แฟนเก่ารับคำขอโทษ ค่ายยังไม่เท “คิมซอนโฮ”

จากพระเอกดาวรุ่ง หนุ่ม “คิม ซอน โฮ” ต้องกลายเป็นดาวร่วงเซ่นวีรกรรมงามไส้ในอดีต หลอกให้แฟนสาวไปทำแท้งแล้วบอกเลิก ก่อนถูกกระชากหน้ากากจนเป็นข่าวช็อกวงการไปเมื่อวันก่อน ซึ่งไม่เพียงถูกสังคมประณาม แต่ยังถูกถอดจากโปรเจ็กต์งานหลายชิ้น รวมทั้งหนัง 2 เรื่อง, รายการวาไรตี้ และโฆษณาต่างๆ เป็นต้น

ถึงอย่างนั้นอนาคตในวงการของหนุ่มคิม ซอน โฮ ก็อาจยังไม่ถึงกับดับแดดิ้น เพราะล่าสุดค่าย Salt Entertainment ต้นสังกัดก็ออกมาชี้แจงข่าวลือที่ว่าเขาหมดสัญญากับทางค่ายไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมานั้นไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย เพราะเขายังเหลือสัญญากับทางค่ายอีก 1 ปีเต็ม และทางค่ายก็ไม่คิดฉีกสัญญา แต่จะขอดูแลกันต่อไปจนครบกำหนด

ขณะเดียวกันอดีตแฟนสาวเจ้าของผลงานกระชากหน้ากากพระเอกดังก็รู้สึกผิดกับผลที่ตามมาภายหลังการแฉของเธอ โดยบอกว่าบางเรื่องเป็นแค่การเข้าใจผิดกันเท่านั้น ที่สำคัญหนุ่มซอนโฮก็มาขอโทษเธอแล้ว ซึ่งเธอก็ยินดีรับคำขอโทษไปแล้ว ส่วนสิ่งที่เธอเองกำลังเผชิญคือการถูกขุดประวัติเปิดวาร์ป รวมถึงถูกขู่ฆ่า จนเธอต้องให้ทนายจัดการขู่ฟ้องทุกคนที่ล้ำเส้น

งานนี้หลายคนจึงยังหวังอยู่ลึกๆ ว่าเมื่อผู้ร้ายกลับใจแล้วสังคมก็อาจจะให้โอกาสเขาอีกครั้ง เพราะฝีมือการแสดงของหนุ่มซอนโฮก็ดีไม่แพ้หน้าตาเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว/ภาพ : soompi / instagram


เข้าชม 1,118 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม