“คิม ซอน โฮ” ถูกถอดงานรัวๆ เซ่นดราม่าฉาว ลามเพื่อนนักแสดง Hometown Cha-Cha-Cha

หลังถูกฉีกหน้ากาก “หัวหน้าฮง” ผู้แสนดี เมื่อแฟนเก่าออกมาแฉแหลกว่าถูกพระเอกอักษรย่อ K บังคับให้ไปทำแท้ง โดยหลอกเธอว่าหากปล่อยให้เด็กเกิดมาเขาจะต้องเสียค่าปรับ 900 ล้านวอน หรือราว 25 ล้านบาทโทษฐานผิดสัญญาต้นสังกัด แต่เมื่อฝ่ายหญิงไปทำแท้งจริงเขากลับบอกเลิกเธอซะงั้น ซึ่งหลายคนเดาว่าพระเอก K น่าจะเป็นหนุ่ม “คิม ซอน โฮ” นั่นเอง


และเช้าวันนี้ (20 ต.ค. 64) แฟน ๆ ซีรีส์ฮอต Hometown Cha-Cha-Cha ก็ถึงกับช็อกเมื่อข่าวลือกลายเป็นจริงจากการยอมรับสารภาพของเจ้าตัวที่ขอโทษทั้งอดีตแฟนสาว เพื่อนนักแสดง และทีมงานทุกคน รวมถึงแฟนคลับที่ต้องเจ็บปวดและผิดหวังในตัวเขา

แต่ผลกระทบจากวีรกรรมฉาวของพระเอกหน้าใสขวัญใจสาวๆ ก็ยังส่งผลรัวๆ ไม่หยุด ก่อนหน้านี้ก็ถูกลบรูปออกจากแคมเปญโฆษณาของพิซซ่าและกล้องถ่ายรูปยี่ห้อดังไปแล้ว ล่าสุดทันทีที่เจ้าตัวแถลงการณ์ขอโทษก็ถูกช่อง SBS2 ถอดชื่อออกจากรายการวาไรตี้ 2 Days, 1 Night ทันควัน โดยทีมงานต้องตัดต่อรายการใหม่เพื่อไม่ให้มีภาพพระเอกฉาวปรากฏในรายการ


ส่วนโปรเจกต์หนังใหม่ 3 เรื่องที่วางตัว คิม ซอน โฮ แสดงนำ และจะทยอยเปิดกล้องปลายปีนี้ก็ชะงักไปทันที โดยแหล่งข่าววงในเผยว่า เรื่อง 2 O’Clock Date และ Dog Days ฟันธงแล้วว่าเปลี่ยนตัวนักแสดงนำแน่นอน เพราะเป็นหนังรักโรแมนติก ซึ่งผู้ชมคงจะไม่อินซะแล้วเมื่อคิม ซอน โฮ เจอข่าวฉาวแบบนี้เข้าไป ขณะที่เรื่อง Sad Tropics ที่จะเปิดกล้องกลางเดือนหน้า (พ.ย. 64) ทีมงานกำลังเร่งประชุมด่วนว่าจะแก้ปัญหายังไง เรียกว่าทำเอาทีมผู้สร้างกุมขมับเพราะการต้องเปลี่ยนตัวนักแสดงนำกะทันหันก็ยากที่จะหาใครมาเสียบแทบได้อย่างปุบปับ

ขณะเดียวกันเพื่อนนักแสดงในซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha ที่มีนัดสัมภาษณ์กับสื่อ ไม่ว่าจะเป็นนางเอกของเรื่อง คือสาว “ชิน มิน อา” (19 ต.ค.) และพระรองงานดี “อี ซัง ยี” (21 ต.ค.) รวมถึงตัวหนุ่มซอนโฮเอง (20 ตค) ก็ต้องยกเลิกไปโดยปริยายเช่นกัน

ข่าว / ภาพ : soompi / allkpop /IG : seonho__kim


เข้าชม 1,443 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม