“เคน F4” เชื่อ! เคยป่วยโควิด-19 แต่ไม่รู้ตัว

นักร้องนักแสดงไต้หวัน “เคน จู” หรือ “เคน F4”  ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Apple Daily ของไต้หวันว่า เขาน่าจะติดโควิด-19 ตั้งแต่ก่อนระบาดไปทั่วโลก เพียงแต่เขาไม่รู้ตัว


“เคน” เท้าความว่าช่วงปลายปี 2019 เขาเดินสายแสดงทั่วจีนแผ่นดินใหญ่จู่ ๆ วันนึงก็รู้สึกไข้ขึ้น และเจ็บคอระหว่างอยู่ที่ฮุ่ยโจว “ผมรู้สึกว่ามันไม่เหมือนไข้หวัดทั่วไป เพราะมันปวดมาก แถมยังรู้สึกขมในคอด้วย” ตอนนั้นเขาไม่ได้คิดว่าอาการหนักหนาอะไร จึงกินยาตามอาการ เพื่อจะได้ขึ้นแสดงในวันถัดไป

ที่สำคัภรรยาของเขา “วิเวียน ฮัน” ก็ยังอยู่ด้วยกันตลอด ก่อนที่หนุ่มเคน จะบินกลับไต้หวันคนเดียวในเดือนมกราคม 2020 เพื่อมาฉลองตรุษจีน จากนั้นไม่นานโควิด-19 ก็แพร่ไปทั่วโลก และเขาก็อยู่ที่ไต้หวันยาว ๆ 


ตอนที่เริ่มมีวัคซีนเคน ปรึกษาแพทย์ประจำตัวว่าเขาสามารถฉีดได้หรือไม่ เพราะเป็นโรคไฟโบรมัยอัลเจีย หรือโรคเรื้อรังที่ทำให้ปวดเมื่อย อ่อนเพลีย ทั้งยังเล่าให้หมอฟังถึงข้อสงสัยว่าตัวเองอาจจะหายป่วยโควิด-19 มาแล้ว เพื่อความชัวร์ เคน ก็เลยตรวจหาแอนติบอดี และผลก็ออกมาว่าเขาเคยติดเชื้อและหายป่วยแล้วจริง ๆ     งานนี้หนุ่มเคน ยังเชื่อว่าภรรยาของเขาก็น่าติดเชื้อจากเขาและหายป่วยมาแล้วเหมือนกัน เพราะมีอยู่ช่วงนึงที่เธอรู้สึกไม่สบายนั่นเอง:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ ข่าว  https://www.todayonline.com/8days/f4s-ken-chu-says-he-his-wife-probably-had-and-recovered-covid-19-without-knowing-it


เข้าชม 636 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม