อาร์มี่ข้องใจ! ตั๋วคอนเสิร์ต “BTS” หมดก่อนเปิดขาย

อาร์มี่ชาวอเมริกันเฮรับข่าวดีที่บอยแบนด์เกาหลี “BTS” จะมาเปิดคอนเสิร์ตให้เห็นตัวเป็นๆ ที่สหรัฐอเมริกาได้ไม่ทันไร ก็ต้องมาหัวเสีย เมื่อบัตรคอนเสิร์ตทั้ง 4 รอบ หมดเกลี้ยงทั้งที่ยังไม่เปิดขายให้คนทั่วไปด้วยซ้ำ


โดยเว็บไซต์ Ticketmaster ที่รับผิดชอบจัดการบัตรคอนเสิร์ต BTS ที่สหรัฐอเมริกา เปิดให้สมาชิก Gold Member สามารถจองตั๋วก่อนใครในวันที่ 7 ตุลาคม ตามด้วยรอบแฟนคลับในวันที่ 8 ตุลาคม ก่อนที่รอบคนทั่วไปจะจองได้ในวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่ยังไม่ทันที่จะคนทั่วไปจะกดบัตรได้ ทาง Ticketmaster ก็แจ้งว่าบัตรหมดแล้ว สร้างความไม่พอใจให้เหล่าอาร์มี่ที่ข้องใจกับการจัดการของ Ticketmaster

และที่น่าเจ็บใจไปกว่านั้น บัตรคอนเสิร์ตซึ่งราคาปกติ 60-450 เหรียญ (2,000-15,000 บาท) กลับถูกมานำขายต่อพร้อมอัพราคามหาโหด 3-4 เท่า ซึ่งบางรายโดดไปอยู่ที่ราคา 80,000 เหรียญ​ (2,650,000 บาท) เลยทีเดียว


แฟนคลับหลายคนยังแนะนำให้อย่าไปอุดหนุน เพื่อให้บทเรียนกับพวกโก่งราคาบัตรนั่นเอง

BTS ประกาศแสดงคอนเสิร์ต Permission To Dance On Stage ที่สนามกีฬา SoFi Stadium มหานครลอสแอนเจลิส ในวันที่ 27-28 พฤศจิกายน และ 1-2 ธันวาคม 2021 ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตแรกของ BTS ที่เปิดให้แฟนเพลงมาสนุกไปด้วยกันนับตั้งแต่เจอสถานการณ์โรคระบาด หลังจากที่ต้องปรับรูปแบบเป็นคอนเสิร์ตออนไลน์มาตลอด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว https://www.sportskeeda.com/pop-culture/news-bts-concert-tickets-sold-presale-army-lashes-ticketmaster


ภาพ ทวิตเตอร์ @bts_bighit

เข้าชม 1,015 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม