“จอง โฮ ยอน” Squid Game ขึ้นแท่นแบรนด์แอมฯ โลกของหลุยส์ วิตตอง

แม้จะเคยร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง หลุยส์ วิตตอง ในฐานะนางแบบมาแล้วตั้งแต่ปี 2017 แต่เมื่อนางแบบสาว “จอง โฮ ยอน” แจ้งเกิดในฐานะนักแสดงแบบปังเปรี้ยงในชั่วข้ามคืนกับซีรีส์ฮอต Squid Game ที่ออกฉายทางเน็ตฟลิกซ์ และติดท็อปเทนซีรีส์ที่มีผู้ชมสูงสุดในโลก ซูเปอร์แบรนด์อย่าง หลุยส์ วิตตอง ก็รีบจับเธอมานั่งแท่น Global Brand Ambassador เพื่อเป็นกระบอกเสียงของแบรนด์ในระดับโลกทันที


ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของหลุยส์ วิตตอง เผยว่าเขายังจำได้ดีถึงวันที่เขาตกหลุมรักในพรสวรรค์อันโดดเด่นและบุคลิกอันน่าทึ่งของเธอ และตื่นเต้นมากที่เธอจะได้ร่วมเดินทางไปกับแบรนด์ ขณะที่สาวโฮยอนก็ปากหวานตอบกลับว่า เธอตั้งตารอทุกโมเมนต์ที่จะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับ หลุยส์ วิตตอง ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกเช่นกัน

“จอง โฮ ยอน” ปัจจุบันอายุ 27 ปี เริ่มเป็นนางแบบตั้งแต่อายุ 16 ปี และกลายเป็นนางแบบอินเตอร์อย่างรวดเร็ว ได้ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นแถวหน้ามากมาย หลุยส์ วิตตอง, ชาเนล, แอร์เมส, มาร์ก เจค็อบส์, เฟนดิ, เบอร์เบอร์รี, แกป ฯลฯ และเคยถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นดัง ๆ มาแล้วเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Vogue, Harper’s Bazaar, Marie Claire, Dazed ฯลฯ


ข่าว / ภาพ : soompi / vogue / people / rush / wmagazine / kpophit

NEW YORK, NEW YORK – SEPTEMBER 07: HoYeon Jung walks the runway for Brandon Maxwell during New York Fashion Week: The Shows on September 07, 2019 in New York City. (Photo by Peter White/WireImage)
เข้าชม 350 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม