ชาวบ้านเดือดร้อน! วอนอย่าบุกถึงบ้านในซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha

กระแสตามรอยซีรีส์ดัง Hometown Cha-Cha-Cha เรื่องราวความรักของ “คุณหมอยุนกับหัวหน้าฮง” ซึ่งนำแสดงโดยคู่พระนางเคมีดีงามเวอร์ “ชิน มิน อา” และ “คิม ซอน โฮ” ทำเอางานเข้าชาวบ้านในเมืองโพฮัง เมืองชายฝั่งทะเลในจังหวัดคยองซังเหนือ โลเคชันหลักที่ใช้ถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้เข้าอย่างจัง เพราะแฟนซีรีส์แห่กันไปเยือนบ้านของเหล่าตัวละครในเรื่องกันไม่เว้นแต่ละวัน แถมไม่ใช่แค่แวะไปถ่ายรูปที่หน้าบ้านเบา ๆ แต่ยังพยายามจะเข้าไปภายในบ้านกันเลยทีเดียว


ร้อนถึงทีมผู้สร้างซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha ต้องร่อนหนังสือขอร้องกันตรง ๆ ว่า ขอบคุณที่เลิฟซีรีส์เรื่องนี้หนักมาก แต่โปรดอย่าไปรบกวนชาวบ้านเลย เพราะบ้านในซีรีส์เป็นบ้านที่มีคนอาศัยอยู่จริง ซึ่งทีมงานไปเช่าเพื่อถ่ายทำซีรีส์เท่านั้น และเจ้าบ้านทุกท่านก็น่ารักให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีจนกระทั่งถ่ายทำเสร็จเรียบร้อย แต่ตอนนี้ชาวบ้านที่นั่นกำลังเดือดร้อนหนักมากเพราะถูกบรรดานักท่องเที่ยวที่อินกับซีรีส์รบกวนถึงขนาดจะบุกเข้าไปเยี่ยมชมทุกซอกทุกมุมภายในบ้านให้ได้ จนแทบใช้ชีวิตตามปกติกันไม่ได้แล้ว

ซึ่งนอกจากขอความเป็นส่วนตัวให้กับชาวบ้านในเมืองโพฮัง ทีมผู้สร้างยังแนะนำแฟนซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha ว่า ยังมีโลเคชันอื่นที่สวย ๆ ให้ตามรอยกันอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นตลาดชองฮา หรือเรือบนเขาที่หัวหน้าฮงชอบขึ้นไปซ่อมอยู่บ่อย ๆ ซึ่งอยู่ภายในบริเวณสวนอนุสรณ์สถานซาบังนั่นเอง ที่ทั้งสวยแถมยังไม่เป็นการรบกวนชาวบ้านอีกด้วย


ข่าว / ภาพ : soompi / internet

เข้าชม 2,690 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม