ศาลไม่ให้ประกันตัว! ลูกชาย “ชาห์ รุกห์ ข่าน” หลังถูกจับปาร์ตี้ยาเสพติด

จากกรณีที่ “อารยัน ข่าน” ลูกชายพระเอกซุปตาร์แดนภารตะ “ชาห์ รุกห์ ข่าน” ถูกตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดรวบตัวพร้อมพวกอีก 7 คน ขณะบุกทลายงานปาร์ตี้บนเรือหรูชายฝั่งเมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย เมื่อกลางดึกคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (2 ต.ค.64)


ซึ่งจนถึงขณะนี้ทั้ง 8 คนยังคงถูกควบคุมตัวเพื่อสอบสวนอย่างละเอียด โดยศาลมีคำสั่งไม่อนุญาตให้ประกันตัว เพราะเจ้าหน้าที่มีหลักฐานที่คาดว่าอาจพัวพันกับแก๊งค้ายาเสพติดข้ามชาติ ทำเอาผู้ต้องสงสัยบางรายถึงกับร่ำไห้ แต่หนุ่มอารยันที่ถูกกล่าวหาว่าซื้อ ครอบครอง และใช้ยาเสพติดให้โทษ กลับนิ่งสงบยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยานรกที่ตำรวจค้นเจอบนเรือและที่ซุกซ่อนอยู่ตามเสื้อผ้าของหลาย ๆ คน รวมถึงข้อความในแชตของเขาก็ไม่เกี่ยวข้องกับแก๊งค้ายาเสพติดแต่อย่างใด โดยอ้างว่าเขาเพียงแค่ได้รับเชิญมาร่วมงานปาร์ตี้บนเรือลำดังกล่าวเท่านั้น การที่ตำรวจอ้างว่าเขาพัวพันกับแก๊งค้ายาเสพติดข้ามชาติจึงเป็นการกล่าวหาที่เกินจริงไปมาก แต่หลักฐานต่าง ๆ ก็คงจะแก้ต่างให้เขาได้ในที่สุด

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าลูกชายของชาห์ รุกห์ ข่าน ใช้ยาเสพติดมานานถึง 4 ปีแล้ว และแหล่งข่าวจากหน่วยปราบปรามยาเสพติดยังเผยอีกว่าเมื่อเจ้าหน้าที่ต่อสายโทรหาคุณพ่อซุปตาร์ให้รับทราบถึงวีรกรรมฉาวของลูกชายวัย 23 ปี คู่พ่อลูกคนดังพูดคุยกันราว 2 นาที หลังจากนั้นหนุ่มอารยันก็ร้องไห้อย่างหนักเป็นเวลานาน


ทั้งนี้มีรายงานว่าหนุ่มอารยันและพวกอาจถูกควบคุมตัวเพื่อสอบเค้นความจริงจนถึงวันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม ศาลจึงจะพิจารณาเรื่องให้ประกันอีกครั้ง หรืออย่างเร็วที่สุดก็คือวันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคมนี้ แต่ที่แน่ ๆ เรื่องนี้กลายเป็นข่าวใหญ่ที่ครึกโครมอยู่บนพื้นที่สื่อและโซเชียลมีเดียของอินเดียมาหลายวันติด ซึ่งบรรดาเพื่อนพี่น้องในแวดวงบอลลีวูดต่างก็เทกำลังใจให้ ชาห์ รุกห์ ข่าน อย่างอบอุ่น โดยระบุว่าพร้อมอยู่เคียงข้าง และไม่มีพ่อแม่คนไหนที่ไม่ทุกข์ใจเมื่อลูกถูกจับหรือพัวพันกับสิ่งที่ไม่ดี จึงไม่อยากให้ซ้ำเติมกันไปมากกว่านี้

ข่าว / ภาพ : indiatoday / timesofindia / theindeanexpress /NDTV / twitter / hindustantimes

เข้าชม 8,342 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม