“จอง โฮยอน” ขึ้นแท่นดาราหญิงเกาหลีที่มียอดฟอลไอจีมากที่สุด

ปังไม่ไหวแล้ว ซีรีส์ฮอต Squid Game ที่ไม่เพียงส่งให้ขนมดัลโกนาขนมหวานข้างทางกลับมาขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ล่าสุดยังแจ้งเกิดให้นางแบบอินเตอร์ “จอง โฮยอน” เดินสวย ๆ ได้อีกยาว ๆ บนเส้นทางการแสดงอีกด้วย เพราะตอนนี้เธอได้ชื่อว่าเป็นนางเอกเกาหลีที่มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมสูงที่สุด! ด้วยตัวเลข 13.6 ล้านคนไปเรียบร้อย


ก่อนที่ซีรีส์สุดฮอตเรื่องนี้จะออกฉายทางเน็ตฟลิกซ์ (17 กย 64) นางแบบสาว จอง โฮยอน มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมราว 4 แสนคน แต่บทผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 067 ผู้เย็นชา ในซีรีส์ Squid Game ซึ่งเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของเธอโดนใจผู้ชมสุด ๆ จึงแห่กันมาติดตามไอจีเธอมากขึ้นกว่า 30 เท่าภายในเวลาเพียงไม่นาน แซงหน้า 2 นางเอกแถวหน้าอย่าง อี ซอง คยอง (12.9 ล้านคน) และ ซอง ฮเย เคียว (12 ล้านคน) ที่เคยรั้งอันดับ 1 และ 2 ไปเรียบร้อย ชนิดที่เจ้าตัวเองก็ยังตกใจ เพราะ จอง โฮยอน เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อ Herald Pop เมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า เธอรู้สึกเซอร์ไพรส์ที่ยอดฟอลโลเวอร์ไอจีเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งที่เช็กอินเข้าแอปฯ ก็จะเห็นว่ามันเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จริงๆ3

จอง โฮยอน วัย 27 ปี โลดแล่นบนแคทวอล์กมานานถึง 11 ปีแล้ว เพราะรูปร่างสูงเพรียวและเครื่องหน้าสุดชิคทำให้เธอถูกจีบเข้าวงการแฟชั่นตั้งแต่อายุเพียง 16 ปี และเติบโตในสายอาชีพจนขึ้นแท่นนางแบบอินเตอร์ที่ได้ร่วมงานกับซูเปอร์แบรนด์ทั้งหลาย อาทิ หลุยส์ วิตตอง, ชาเนล, แอร์เมส, มาร์ก เจค็อบส์, เฟนดิ, เบอร์เบอร์รี, แกป ฯลฯ และยังเคยถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นดัง ๆ มาแล้วเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Vogue, Harper’s Bazaar, Marie Claire, Dazed ฯลฯ


ข่าว / ภาพ : soompi / IG: hoooooyeony

เข้าชม 357 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม