หนุ่มเกาหลีเดือดร้อนหนัก! หลังซีรีส์ “Squid Game” เผลอใช้เบอร์มือถือจริง

ซีรีส์เกาหลี “Squid Game” ไม่ได้ฮิตแค่ในเกาหลี แต่ยังดังระดับอินเตอร์ ทันทีที่ลงระบบ “Netflix “ ไปตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน. โดยเฉพาะฉากที่นักแสดงรับเชิญดีกรีซุปตาร์ “กงยู” เชิญชวนให้นักแสดงนำของเรื่อง “อีจองแจ” มาร่วมเล่นเกม พร้อมยื่นนามบัตรที่มีเบอร์โทรระบุไว้ 


ช่างประจวบเหมาะที่เบอร์ในซีรีส์ ตรงกับเบอร์มือถือจริงของ นายเอ (นามสมมติ) ชายวัย 40 ที่ร้องกับช่อง MBC ว่า เขาแทบไม่ได้หลับได้นอน เพราะมีคนโทรมาหลายพันสายต่อวัน  นี่ยังไม่นับรวมข้อความ หรือรูปภาพที่มีคนแห่กันส่งมาไม่ขาดสาย ตอนแรกเขาก็ไม่รู้เรื่อง จนกระทั่งมีเพื่อนมาบอกว่าเบอร์มือถือของเขาไปโผล่ในซีรีส์ดัง  

นายเอ บอกว่าเขาไม่สามารถเปลี่ยนเบอร์ได้ เพราะใช้มาเป็น 10 ปี และมันจะกระทบกับธุรกิจที่ทำอยู่ ไม่แค่ตัวเขา แม้แต่ภรรยาที่ใช้เบอร์ใกล้เคียงกันก็เดือดร้อนหนักไม่แพ้กัน จนตอนนี้เขาถึงขั้นต้องกินยานอนหลับเพื่อช่วยให้คลายเครียดเลยทีเดียว 


สื่อ Hankook Ilbo รายงาน เรื่องนี้ถึงหู Netflix แล้ว และบริษัทผู้สร้างซีรีส์เร่งหารือกับเจ้าของเบอร์มือถือเพื่อแก้ปัญหานี้อยู่ ล่าสุด ฮูห์คยองยัง อดีตผู้สมัครชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีเกาหลีใต้  ก็เสนอตัวผ่านเฟซบุ๊กขอซื้อเบอร์เจ้าปัญหา ด้วยเงิน 100 ล้านวอน หรือเกือบ 3 ล้านบาท เพื่อหวังบรรเทาทุกข์ให้นายเออีกด้วย:-ไนน์เอนเตอร์เทน

ภาพ ข่าว https://www.todayonline.com/8days/gong-yoos-number-squid-game-belongs-real-person-and-he-has-received-over-4000-calls-strangers

เข้าชม 3,097 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม