เมื่อ “แบรด พิตต์” ปะทะ “จอร์จ คลูนีย์” ค่ายหนังนับสิบแห่ขอซื้อโปรเจ็กต์ตั้งแต่ยังไม่สร้าง

ให้มันรู้กันไปว่าชื่อชั้นของ 2 พระเอกรุ่นใหญ่ แบรด พิตต์ วัย 57 ปี และ จอร์จ คลูนีย์ วัย 60 ปี ยังทรงพลังชนิด A+ เพราะล่าสุดเพียงประกาศว่าสองพระเอกซุปตาร์รุ่นเดอะจะมาปะทะบทบาทกันอีกครั้งในโปรเจ็กต์หนังทริลเลอร์ที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ ค่ายหนังแถวหน้า ทั้ง Sony , Liongate , Unversal , MGM , Warner Bros. รวมถึงระบบสตรีมมิ่งยักษ์ใหญ่อย่าง Apple , Netflix , Amazon และอีกเพียบ ก็แข่งกันเสนอข้อตกลงที่ยากจะปฏิเสธ เพื่อให้ได้สิทธิ์ในการเป็นผู้สร้างและผู้จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ทันที

ทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ที่พระเอกคู่ซี้คู่นี้จะโคจรมาเจอกัน เพราะ แบรด กับ จอร์จ เจอกันบนจอหนังมาตั้งแต่หนุ่มยันแก่ โดยเฉพาะหนังตระกูล Ocean’s แต่ที่โปรเจ็กต์นี้ฮอตจนค่ายหนังรุมจีบก็เพราะ 2 ชื่อนี้การันตีว่ามีลุ้นทั้งเงินและกล่องมาตลอดนั่นเอง

งานนี้คงต้องวัดกันว่าค่ายไหนมีคอนเน็กชันแน่นปึ้กที่สุด และมีสายป่านยาวที่สุดก็น่าจะได้ไปเป็นเจ้าของโปรเจ็กต์นี้ ซึ่งว่ากันว่า แบรด และ จอร์จ น่าจะได้รับค่าเหนื่อยเบา ๆ ไม่ต่ำกว่าคนละ 20 ล้านเหรียญ หรือราว 600 ล้านบาท ขณะเดียวกันทั้งคู่ก็จะนั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างหนังเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน ส่วนผู้กำกับ จอห์น วัตต์ จากหนัง Spider-Man: Homecoming จะรับหน้าที่ทั้งเขียนบทและกำกับหนังที่ยังไม่เผยรายละเอียด ทั้งเรื่องย่อ รวมถึงโปรแกรมฉายเรื่องนี้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 281 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม