ล้างหูรอฟังอัลบั้มชุดที่ 9 ของ “รีแอนนา”

ห่างหายจากการออกอัลบั้มไปนานถึง 5 ปี จนแฟนเพลงบ่นคิดถึง ล่าสุดวงในก็เมาท์ผ่านสื่อกอสสิปดัง usmagazine ว่านักร้องสาว “รีแอนนา” กลับมาเดินหน้าทำงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 9 ที่เริ่มทำไว้ตั้งแต่ปี 2018 แล้ว และถ้ายังจำกันได้เจ้าตัวเคยพูดไว้ว่าอัลบั้มชุดนี้เธอได้แรงบันดาลใจจากดนตรีแนวเรกเกและแดนซ์ฮอลล์ ซึ่งเป็นแนวเพลงป็อปของชาวจาเมกานั่นเอง แถมแว่วว่าจะชวน ฟาร์เรลล์ วิลเลี่ยมสส์ และ The-Dream มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย งานนี้จึงขอเดาไว้ก่อนเลยว่าอัลบั้มนัมเบอร์ไนน์ของสาว “รีรี่” น่าจะออกมาสนุกครื้นเครงไม่เบาเชียวล่ะ


“รีแอนนา” เคยโชว์ภาพเข้าห้องอัดเสียงการทำอัลบั้มชุดที่ 9 นี้ตั้งแต่ปี 2018 จากนั้นก็เงียบหายไป และไม่ว่าสื่อหรือแฟนเพลงจะถามถึงสักเท่าไหร่ แต่นักร้องสาวชาวบาร์เบโดสก็บอกเพียงแค่ให้อดใจรอกันหน่อย เดี๋ยวได้ฟังกันแน่

ขณะเดียวกันตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ไม่มีผลงานเพลงออกมาให้ฟัง แต่สาว “รีรี่” ก็ไปเก็บแต้มด้านอื่น คือการปั้นธุรกิจเครื่องสำอางและชุดชั้นในแบรนด์ตัวเองที่ปังเวอร์ ซึ่งคอลเล็กชั่นล่าสุดที่เซ็กซี่ซู่ซ่าสุด ๆ เพิ่งเปิดตัวหมาด ๆ เมื่อวานนี้ (24 กย 64) โดยนิตยสารเศรษฐกิจ Forbes ระบุว่า “รีแอนนา” ขึ้นแท่นนักธุรกิจระดับมหาเศรษฐีที่มีทรัพย์สินมูลค่าไม่ต่ำกว่า 5.6 หมื่นล้านบาท โดยส่วนใหญ่มาจากแบรนด์เครื่องสำอางนั่นเอง


ข่าว / ภาพ : usmagazine / forbes / IG: badgalriri

เข้าชม 207 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม