แฟมิลีแมนตัวพ่อ “คริส เฮมส์เวิร์ธ” พาลูกเล่นเซิร์ฟช่วงล็อกดาวน์

ล็อกดาวน์แล้วไง บ้านนี้เขาทำยังกิจกรรมร่วมกันได้แบบชิล ๆ อยู่แล้ว พระเอกหนังเทพเจ้าสายฟ้า Thor “คริส เฮมส์เวิร์ธ” เลยพาภรรยา “เอลซา พาทากี” พร้อมลูก ๆ ทั้ง 3 คน หิ้วเซิร์ฟบอร์ดไปโต้คลื่นที่ชายหาดเมืองไบรอนเบย์ ออสเตรเลีย บ้านเกิดซะเลย


แต่ใครที่หวังจะได้เห็นกล้ามล่ำ ๆ ของคุณพ่อสุดหล่อวัย 38 ปี บอกเลยเสียใจนะจ๊ะ เพราะงานนี้คุณพ่อหุ่นแซ่บรวมถึงลูก ๆ เขาใส่ชุดว่ายน้ำแบบมิดชิด ปิดตั้งแต่คอยันข้อเท้า ส่วนสาวเอลซาที่ใจดีถ่ายภาพนี้มาให้แฟน ๆ ได้ส่องในไอจีก็นั่งเฝ้าอยู่ที่ชายหาดขณะที่พ่อลูกเค้าลั้ลลาอยู่กับฟองคลื่นกันอย่างสนุกสนาน เป็นครอบครัวสุขสันต์ขนานแท้

เมืองไบรอนเบย์ เป็นเมืองตากอากาศชื่อดังของรัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งต้องล็อกดาวน์ชั่วคราว หลังจากมีช่างแต่งหน้าคนหนึ่งละเมิดกฎควบคุมโรคด้วยการไม่สแกนคิวอาร์โค้ดแสดงตัวเมื่อเดินทางจากซิดนีย์มาที่เมืองนี้ ซึ่งอนุญาตให้ผู้ที่เดินทางมาจากเมืองอื่นสามารถเดินทางไป-กลับได้เฉพาะที่พักและที่ทำงานเท่านั้น ห้ามออกนอกเส้นทาง แต่ช่างแต่งหน้าตัวดี กลับร่อนไปทั่วเมือง ทั้งคาเฟ่ 7 แห่ง , ผับ , รวมถึงร้านเสื้อผ้า ก่อนจะตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 งานนี้เลยอลหม่านทั้งเมือง ต้องล็อกดาวน์กันด่วนจี๋นั่นเอง


ข่าว / ภาพ : dailymail / IG:elsapatakyconfidential

เข้าชม 254 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม