“จวน จี ฮุน” สยบข่าวหย่าสามี ด้วยวิธีนี้!?

ลือกันจังว่านางเอกยัยตัวร้าย “จวน จี ฮุน” ส่อเค้าเตียงหักรักพังกับสามีมหาเศรษฐีดีกรีนายธนาคาร “ชอย จุน ฮยอก” ทั้ง ๆ ที่มีลูกชายเป็นโซ่ทองคล้องใจด้วยกันแล้วถึง 2 คน

ล่าสุดคู่รักคนดังเลยโชว์หวานแบบไม่แคร์สื่อกับเดทชิล ๆ หลายครั้งหลายคราที่เมืองอินชอนซะเลย ไม่ว่าจะเป็นที่ร้านกาแฟ , เดินเล่นด้วยกันหนุงหนิง รวมถึงดินเนอร์ที่ภัตตาคารหรูสองต่อสอง เป็นต้น เรียกว่าน่าจะปิดจ๊อบข่าวลือได้ก็คราวนี้

เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มีข่าวลือหนาหูว่านางเอกซีรีส์ดัง My Love from the Stars เป็นฝ่ายขอหย่าขาดจากสามี แต่ต่อมาค่าย Culture Depot ต้นสังกัดของนางเอกซุปตาร์ก็ออกมายืนยันแทนเจ้าตัวว่า ข่าวลือนี้ไม่มีมูลความจริง และจะดำเนินคดีกับผู้ที่ปล่อยข่าวมั่วนี้ออกมา

“จวน จี ฮุน” กับสามีรู้จักกันตั้งแต่เรียนชั้นประถมแล้ว แต่เพิ่งมาสานสัมพันธ์กันตอนโต จนกระทั่งแต่งงานกันอย่างสุดอลังการในปี 2012 ซึ่งแม้การเป็นสะใภ้มหาเศรษฐีจะไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับนางเอกซุปตาร์แถวหน้าของแดนกิมจิ แต่จวน จี ฮุน ก็ได้ชื่อว่าเป็นลูกสะใภ้คนโปรดของแม่สามี แถมยิ่งให้กำเนิดหลานชายถึง 2 คนให้คุณย่า ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าแม่สามีจะเอ็นดูเธอขนาดไหน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : allkpop

เข้าชม 3,869 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม