ภรรยา “จัสติน บีเบอร์” เปิดปากแล้ว ขาเตียงสั่นจริงหรือเปล่า?

เมาท์กันหนักหน่วงเหลือเกินว่าชีวิตคู่ 3 ปีของคู่รักซุปตาร์ “จัสติน บีเบอร์” และภรรยาสวยแซ่บ “เฮลีย์” ส่อเค้าเตียงหักรักพังซะแล้ว เพราะหนุ่ม “บีเบอร์” ที่ปกติมักจะชอบอวยภรรเมียผ่านโซเชียลบ่อย ๆ กลับทำตัว “ไม่น่ารัก” ใส่ภรรยา หลังลงจากเวทีคอนเสิร์ตที่ลาสเวกัสเมื่อวันก่อน จนชาวเน็ตเก็บมาเมาท์มอยว่าหนุ่ม “บีเบอร์” ตวาดใส่ภรรยาซะแล้ว


งานนี้แม้จะมีคนอ้างว่าอยู่ในเหตุการณ์ออกมาแก้ข่าวแทนว่า ตนเดินตามหลังทั้งคู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว ยืนยันได้ว่า “จัสติน บีเบอร์” ไม่ได้ตะคอกหรือตะเพิดภรรยาคนสวย เพียงแต่เขายังคึกเพราะอะดรีนาลีนกำลังพุ่งเนื่องจากยังมันส์ต่อเนื่องจากบนเวทีก็เลยพูดเสียงดังไปหน่อยก็เท่านั้นเอง แถมทั้งคู่ยังยิ้มแย้มหัวเราะกันด้วยแต่ไม่มีใครถ่ายคลิปมาก็เท่านั้น


ล่าสุดนางแบบสาว “เฮลีย์” ก็ออกโรงยืนยันผ่านรายการ 4D ของ “เดมี โลวาโต” ว่า เธอได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างมาเยอะเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของเธอกับสามี แต่บอกเลยว่าตรงข้ามกับความเป็นจริงสุดๆ เพราะจริงๆ แล้วพูดได้เลยว่าเธอเป็นผู้หญิงที่โชคดีสุดๆ ที่ได้อยู่กับผู้ชายที่ให้เกียรติเธออย่างมาก และทำให้เธอรู้สึกพิเศษในทุกๆ วัน ดังนั้นเมื่อได้ยินข่าวลือที่โกหกทั้งเพแล้ว เธอก็จะแบบว่า “เหรอ?”

เป็นอันว่าข่าวลือนี้จบปึ้ง! ไม่มีภาคต่อละนะ เช่นเดียวกับข่าวลือว่าสาว “เฮลีย์” กำลังอุ้มท้องเบบี๋อยู่หรือเปล่า เพราะคุณสามีหน้าละอ่อนโพสท่าโอบประคองท้องภรรยาอย่างทะนุถนอมเมื่อครั้งไปร่วมงาน MET Gala เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก็มีคนวงในออกมายืนยันแล้วว่า ยังไม่ท้องจ้า!!


ข่าว / ภาพ : yahoo

เข้าชม 2,606 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม