“จ้าวเหว่ย” กลับมาโผล่ในโซเชียลจีน

นางเอกองค์หญิงกำมะลอ “จ้าวเหว่ย” กลับมาโผล่ในเว่ยป๋อ หลังหายไปจากสื่อโซเชียลจีนอย่างลึกลับตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2021 รวมถึงผลงานการแสดงของเธอก็ถูกถอดจากระบบออนไลน์ของจีนเกือบทั้งหมด

จนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่มีการชี้แจงถึงเหตุผลจากรัฐบาลจีนอย่างเป็นทางการว่า ทำไม จ้าวเหว่ย ถึงขึ้นแบล็คลิสต์ แต่มีข่าวลือไปต่างๆนานาว่า นางเอกวัย 45 ปีถูกกักบริเวณ บ้างก็ว่าเธอหนีไปประเทศฝรั่งเศสแล้ว
กระทั่งมีภาพถ่ายของจ้าวเหว่ย ออกมาเมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ก็ยิ่งก่อให้เกิดความสับสนแก่ชาวเน็ตแดนมังกรมากขึ้นไปอีก

โดยไม่มีใครรู้ว่านี่เป็นภาพเก่า หรือว่าภาพในปัจจุบันกันแน่ เนื่องจากคนในภาพไม่มีใครใส่หน้ากากอนามัย ซึ่งผิดวิสัยในช่วงที่สถานการณ์โควิด-19 ยังไม่ซาไป

ก่อนหน้านี้ จ้าวเหว่ย เคยโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ซึ่งสื่อว่าเธอยังอยู่ที่จีน ไม่ได้หนีไปต่างประเทศ ก่อนจะรีบลบโพสต์นั่นออกไป
จากนั้นในวันที่ 12 กันยายน จ้าวเหว่ย ก็มาอวยพรวันเกิดย้อนหลังให้ผู้กำกับ หลี่เหมงเฉียว ซึ่งมีวันเกิดตรงกับวันที่ 29 สิงหาคม ก่อนที่คอมเมนต์อวยพรดังกล่าวจะถูกลบออกไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ ข่าว https://www.straitstimes.com/life/entertainment/chinese-actress-vicki-zhao-appears-in-public-for-first-time-in-20-days
ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @zhaoweiofficial

เข้าชม 909 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม