คำตอบของภาพไวรัล หอมรักแร้ “เจสสิกา แชสเทน” กลางพรมแดงเทศกาลหนังเวนิส

กลายเป็นไวรัลทันทีกับโมเมนต์ที่คู่รักในจอ “เจสสิกา แชสเทน” และ “ออสการ์ ไอแซก” จากมินิซีรีส์ Scenes From a Marriage โชว์ซีนหวานกลางพรมแดงเทศกาลหนังเวนิส 2021 เมื่อวันก่อน เพราะไม่เพียงควงแขน โอบกอด และประคองใบหน้าสบตาหวานซึ้งเรียกแสงแฟลชจากกองทัพสื่อเท่านั้น แต่ฝ่ายชายยังถึงขั้นหอมรักแร้ฝ่ายหญิงโชว์เลยทีเดียว


งานนี้นางเอกวัย 44 กะรัตบอกเลยไม่มีอะไรในกอไผ่ และไม่มีการกิ๊กกั๊กรักซ่อนเงื่อนอะไรกันทั้งสิ้น แต่เป็นเพราะเธอกับ “ออสการ์” ที่ปัจจุบันต่างก็แต่งงานและมีลูกเป็นของตัวเองนั้น เป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย Julliard ในนิวยอร์กแล้ว เรียกว่าซี้ปึ้กกันมามากกว่าครึ่งชีวิต ลีลาท่าโพสของคู่เพื่อนเลิฟจึงออกมาสนุกๆ เรียกรอยยิ้มกันเท่านั้น เพียงแต่เมื่อเป็นภาพนิ่งหรือสโลว์โมชันก็อาจทำให้ดูหวานแหววขึ้นมาได้ ทั้ง ๆ ที่โมเมนต์นั้นมันตลกสุด ๆ จนช่างภาพทุกคนต่างก็หัวเราะกับลีลาท่าโพสของพวกเธอด้วยซ้ำ

แถมนางเอกคนสวยยังถือโอกาสโปรโมตมินิซีรีส์ Scenes From a Marriage ที่จะออกฉายทาง HBO และ HBO Max ในวันที่ 12 กันยายนนี้ ด้วยการทวิตภาพขาวดำของตัวละครจากเรื่อง Addams Family ในอิริยาบถที่คล้ายกับท่าโพสไวรัลของเธอและเพื่อนซี้อีกด้วย


ข่าว / ภาพ : straitstimes / usatoday / eonline / vogue / twitter

เข้าชม 1,252 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม