“วิกตอเรีย เบคแฮม” ทำสะท้านทั้งไอจีเพราะภาพนี้ภาพเดียว

ไม่ต้องส่อง แม่จัดให้เอง! เมื่อดีไซเนอร์ซุปตาร์ “วิกตอเรีย เบคแฮม” ใจดีแจกภาพบั้นท้ายคุณสามีหล่อแซ่บ “เดวิด แบคแฮม” ฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของเธอเอง ให้สาว ๆ ได้ฟินกันแบบฟรี ๆ ในอินสตาแกรมส่วนตัวที่มีผู้ติดตามเกือบ 30 ล้านคน


กับภาพคุณสามีแห่งชาตินอนเกาะขอบสระอาบแดดชิล ๆ แต่ที่สะกดทุกสายตาจนไม่อาจละไปมองอย่างอื่นได้ก็เพราะกางเกงว่ายน้ำที่คุณพ่อสุดหล่อวัย 46 ปีใส่อยู่น่ะ ถูกถลกลงมาจนเห็นบั้นท้ายสุดรักสุดหวงที่เป็นแรร์ไอเท็มไม่ได้เห็นกันบ่อย ๆ แบบจะจะตากันเลยทีเดียว

“แม่พอช” อวดของดีทีเด็ดคุณสามีแบบนี้เลยไม่น่าแปลกใจที่ยอดไลก์จะกระหน่ำทะลุล้านภายในพริบตา แค่เฉพาะคอมเมนต์ของนักเขียนดัง “ดอร์น โอ พอร์เตอร์” ที่บอกว่า “นี่คือการกระทำที่ใจกว้างที่สุดที่ชั้นเคยเห็นมาเลยทีเดียว” ก็เรียกยอดไลค์ได้กว่า 6,000 ไลก์แล้ว


งานนี้เหล่าชะนีอะราวด์เดอะเวิลด์ก็ได้แต่นั่งตาลอยอิจฉาเจ๊ “พอช” ต่อไปสิเนอะที่ได้ครอบครองผู้ชายงานดีแบบนี้แต่เพียงผู้เดียว และที่น่าริษยาหนักขึ้นไปอีกก็เพราะ “เดวิด” น่ะเขาทั้งรักทั้งหลงคุณภรรเมียสุดๆ เพิ่งฉลองแต่งงานกันครบ 22 ปีไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แถมลูกๆ ทั้ง 4 คนโตกันหมดแล้ว แต่ “เดวิค เบคแฮม” ก็ยังเก็บตั๋วรถไฟที่ “วิกตอเรีย” เขียนเบอร์โทรไว้ให้อยู่เลยจ้า .. พูดได้คำเดียวว่าอิจฉาหนักมากอ่ะ

ข่าว / ภาพ : yahoo / IG: victoriabeckham / IG: davidbeckham

เข้าชม 14,867 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม