“เดรก” เปิดศึกรอบใหม่กับ “แคนเย เวสต์”

สองศิลปิน “เดรก” และ “แคนเย เวสต์” เปิดศึกรอบใหม่ เมื่อ “เดรก” เป็นฝ่ายปล่อยเพลงของ “แคนเย” เวอร์ชันที่ไม่ได้ถูกบรรจุอยู่ในอัลบั้มเต็มออกมาซะงั้น


เป็นที่รู้กันดีว่าคู่นี้เป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดกันมาสิบกว่าปีแล้ว หลัง “แคนเย่” สับเละเพลงของ “เดรก” เมื่อปี 2009 จากนั้นทั้งคู่ก็ผลัดกันด่าผ่านบทเพลงมาตลอด

ล่าสุด “แคนเย” ก็ชิงปล่อยอัลบั้มใหม่ Donda ออกมาเมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา ตัดหน้าอัลบัม Certified Lover Boy ของ “เดรก” เพียงไม่กี่วัน (วางแผง 3 ก.ย.64) “เดรก” เลยแก้เผ็ดด้วยการปล่อยเพลง Life of the Party ของ “แคนเย” เวอร์ชันที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ออกมาดื้อๆ โดยเป็นเวอร์ชันที่มี “อังเดร 3000” รวมฟีเจอริงด้วย ซึ่งเพลงเวอร์ชันนี้ถูกตัดออกจากอัลบั้มเต็มของ “แคนเย เวสต์” ไปอย่างน่าเสียดาย


ทำเอาคนที่ต้องตกอยู่ท่ามกลางศึกแห่งศักดิ์ศรีของ 2 ศิลปิน อย่าง “อังเดร 3000” ถึงกับร้อนตัว ต้องรีบชี้แจงเป็นการด่วนก่อนจะซวยไปด้วยว่า เขาไม่ส่วนรู้เห็นกับ “เดรก” ที่ฉกเพลงของคนอื่นมาปล่อย และก็ปลื้มมากที่ “แคนเย” ชวนเขาไปร่วมฟีเจอริงและร่วมแต่งเพลง Life of the Party ด้วย ซึ่งแม้ท้ายสุดท่อนที่เขามีส่วนร่วมจะไม่ได้นำมารวมอยู่ในอัลบั้ม Donda แต่เขาก็โอเค ทั้งยังปิดท้ายแบบบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่นว่า ยังยินดีร่วมงานกับทั้ง “เดรก” และ “แคนเย” เสมอ เพราะทั้งคู่ต่างก็เป็นศิลปินที่เป็นแรงบันดาลใจของเขาเหมือนๆ กัน

งานนี้ก็ต้องจับตาดูกันต่อไปว่า “แคนเย” จะแก้เผ็ดเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดอย่าง “เดรก” ยังไง

ข่าว / ภาพ : billboard / yahoo


เข้าชม 200 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม