ลุ้น! Girls’ Generation รียูเนียนปีหน้า ฉลอง 15 ปีที่เดบิวต์

ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่า “โซวอน” แฟนคลับของวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งตำนาน Girls’ Generation เพราะสาว ๆ อาจจะกลับมารียูเนียนฉลอง 15 ปีที่เดบิวต์ในปีหน้า


งานนี้ทั้ง 8 สาวที่มาเป็นแขกรับเชิญเทปแรกของรายการ You Quiz on the Block บอกเลยว่า ถึงจะรวมตัวกันนอกรอบบ่อย ๆ แต่การจะมาออกรายการพร้อมหน้าพร้อมตากันถือว่ายากมากถึงมากที่สุด ส่วนการรียูเนียนนั้นสาว “ยุนอา” บอกว่า จริงๆ แล้วพวกเธอก็พูดถึงเรื่องนี้กันอยู่บ่อยๆ และบอกเลยว่าพร้อมมาก งานนี้พิธีกรของรายการเลยชงเข้มว่า ปีหน้าถือเป็นจังหวะเหมาะมากเพราะครบ 15 ปีที่ Girl’s Generation เดบิวต์พอดี ซึ่งสาวๆ ก็รับมุขตอบตกลงซะด้วย งานนี้ก็ต้องรอดูกันว่าจะได้เห็นการรียูเนียนของวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เคยได้ชื่อว่าฮอตสุดๆ ของแดนกิมจิวงนี้จริงๆ หรือเปล่า

งานนี้สาวๆ ยังรำลึกความหลังสุดปังให้ฟังกันด้วย โดย “ซันนี่” บอกว่าที่เธอจำได้แม่น ก็คือตอนที่ต้องบิน 12 ชั่วโมงไปโชว์คอนเสิร์ตที่ประเทศออสเตรเลีย แล้วบินกลับตอนเที่ยงคืนเพื่อมาขึ้นโชว์ที่เกาหลีต่อทันที


ส่วน “ยูริ” บอกว่าช่วงทรหดที่สุดสำหรับเธอก็คือตอนที่บินไปโชว์ที่ฝรั่งเศส แล้ววันเดียวกันก็บินต่อไปยังสหรัฐอเมริกา

แต่ “ฮโยยอน” บอกว่าโมเมนต์สยองสำหรับเธอคือคิวงานในวันสิ้นปี เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่พอจบโชว์ที่ญี่ปุ่นปุ๊บ ก็ต้องวิ่งลงจากเวทีขึ้นเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวกลับมาโชว์งานส่งท้ายปีเก่าที่เกาหลีบ้านเกิด ชนิดที่เรียกว่าต้องใส่เสื้อผ้าชุดคอนเซ็ปต์ชุดเดิมเกือบ 2 วันเต็มๆ

ด้านสาว “ซอฮยอน” และ “ซูยอง” บอกว่าช่วงสิ้นปีพวกเธอมักจะมีงานโชว์ราว ๆ 20 โชว์ ชนิดที่ต้องมาซ้อมสเต็ปเอาหน้างาน ซึ่งวุ่นสุด ๆ แต่พอมาถึงวันนี้กลับคิดถึงบรรยากาศเหล่านั้นมาก ๆ


ข่าว / ภาพ : soompi

เข้าชม 287 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม