“ซูจี-นัม จูฮยอก และคิม ซอนโฮ” หันหน้าทำธุรกิจร่วมกันอีกครั้งในตอนใหม่ Start-up


ใกล้ถึงบทสรุปเข้ามาทุกทีสำหรับซีรีส์เกาหลีสุดฮอต Start-up เมื่อตอนที่แล้ว ซอ ดัลมี (ซูจี) และนัม โดซาน (นัม จูฮยอก) ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากที่ทั้งคู่ต่างเลือกเดินตามเส้นทางของตัวเองนาน 3 ปี
.
ซึ่งภาพโปรโมตที่ปล่อยออกมาแสดงให้เห็นการพบกันครั้งใหม่ของพวกเขาที่อยู่ในระหว่างการประชุม ทั้งคู่ดูมีสีหน้าเคร่งเครียดและมั่นใจในการทำงานมากกว่าเดิม ซึ่งในตอนนี้ทั้ง ดัลมี และโดซาน ต่างโฟกัสไปที่รถยนต์ไร้คนขับที่ชื่อว่า Tarzan
.
แม้ว่าทั้งคู่จะมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น และโดซานนั้นยังคงต้องรับมือกับความรู้สึกไม่สบายใจ เมื่อเขาเข้าใจความสัมพันธ์ระหว่าง ซอ ดัลมี และฮัน จิพยอง (คิม ซอนโฮ) ผิดไป
.
ขณะที่อีกภาพก็เผยให้เห็นภาพการเผชิญหน้าอันตึงเครียดเมื่อนัม โดซาน ต้องเผชิญหน้ากับ ฮัน จิพยอง แม้ว่าทั้งคู่จะผ่านประสบการณ์มามากในรอบ 3 ปี แต่ความรู้สึกของพวกเขาที่มีต่อ ดัลมี นั้นยังคงเหมือนเดิม
.
และในตอนหน้า พวกเขาจะทำให้ทุกคนประหลาดใจกับการทำข้อตกลงระหว่างกัน คงต้องติดตามกันต่อไปว่าเงื่อนไขของข้อแลกเปลี่ยนของพวกเขาจะเป็นอย่างไร


ข่าว/ภาพ soompi
https://www.soompi.com/article/1441685wpp/suzy-nam-joo-hyuk-and-kim-seon-ho-get-down-to-business-in-start-up?fbclid=IwAR3BEIKSBrqwMce-XYt7eDccYxMJsa-QkWGufaMP45Sz9AhALXuF3ZWVjZw


เข้าชม 325 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม