วง “ENHYPEN” อดร่วมงาน KCON:TACT หลัง 5 สมาชิกติดโควิด-19

บอยแบนด์เกาหลี “ENHYPEN” จำเป็นต้องถอนตัวจากงาน “KCON:TACT” เนื่องจากสมาชิก5 ใน7 คนติดโควิด -19
.
BELIFT LAB ต้นสังกัด เผยว่า “จองวอน, ฮีซึง, เจย์, เจค และ ซองฮุน” มีผลตรวจเป็นบวก ระหว่างกักตัวเพราะใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อมาก่อนหน้านี้
โดยเจค เริ่มมีอาการไอ และมีไข้ เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม และผลก็ออกมาในวันรุ่งขึ้นว่าเขาติดเชื้อโควิด-19 จากนั้นสมาชิกคนอื่น ก็เริ่มมีอาการป่วยคล้ายๆกัน แต่อาการไม่หนัก
ตอนนี้ ศิลปินและทีมงานทุกคน อยู่ระหว่างกักตัวและหมั่นตรวจหาเชื้อ ทั้งยังคอยสังเกตอาการของตัวเองอย่างเคร่งครัด จึงทำให้โอกาสในการแพร่เชื้อไปยังผู้อื่นค่อนข้างน้อยมาก
.
ทางค่ายขอโทษที่ทำให้แฟนเพลงต้องเป็นห่วง และรอคอยที่จะได้ดูโชว์ของวง ENHYPEN แต่ความปลอดภัยและสุขภาพของศิลปินถือเป็นเรื่องสำคัญที่สุด ดังนั้นทุกคนจึงพร้อมปฎิบัติตามมาตรการป้องกันโรคของภาครัฐอย่างดีที่สุด
.
สำหรับงาน KCON:TACT คืองานเทศกาลวัฒนธรรมเกาหลีที่จัดในรูปแบบออนไลน์ครั้งแรก เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาด โดยวง ENHYPEN มีคิวร่วมงานในวันที่ 19 กันยายนนี้ แต่ต้องยกเลิกไป ส่วนแผนการคัมแบคของวงในเดือนนี้ ทางค่ายยังไม่ชี้แจงว่าจะมีการปรับเปลี่ยนหรือไม่ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว -ภาพ https://www.soompi.com/article/1486891wpp/enhypen-cancels-kcontact-hi-5-appearance-due-to-members-covid-19-diagnosis

https://www.soompi.com/article/1486831wpp/5-enhypen-members-test-positive-for-covid-19
เข้าชม 685 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม