“พัค ยูชอน” โร่โต้ข่าวฉาว ลั่น! เตรียมฟ้องอดีตต้นสังกัด

จากกรณีที่นักร้องหนุ่ม “พัค ยูชอน” ฉีกสัญญาค่าย Re:Cielo แล้วไปเซ็นสัญญากับค่ายใหม่ในญี่ปุ่น โดยอ้างว่า ค่ายเดิมจ่ายค่าตอบแทนเขาไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยตลอดระยะเวลา 2 ปีที่อยู่ในสังกัด ซึ่งต่อมาผู้บริหารค่าย Re:Cielo ก็ออกมาโต้กลับแบบหนังคนละม้วนว่า ทางค่ายเองต่างหากที่ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายที่เกินตัวของหนุ่ม “ยูชอน” มากกว่า 2 พันล้านวอน หรือราว 51 ล้านบาท ทั้งค่าใช้จ่ายส่วนตัวแบบสุดหรู, ค่าซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้แฟนสาว, ค่าซื้อของต่างๆ เกี่ยวกับเกม และความบันเทิงส่วนตัวอื่นๆ รวมถึงต้องใช้หนี้แทนนักร้องดังด้วย


ล่าสุดหนุ่ม “ยูชอน” ก็ร่อนแถลงการณ์โต้กลับว่า ข่าวต่างๆ ที่ออกมาไม่มีมูลความจริงโดยสิ้นเชิง และโดยเตรียมฟ้องผู้บริหารค่าย Re:Cielo แล้ว ที่ทำลายภาพลักษณ์เขาอย่างยับเยิน หลังจากเขาพยายามติดต่อไปขอคำอธิบายแล้วแต่กลับติดต่อไม่ได้

ขณะเดียวกัน “พัค ยูชอน” ยังเตรียมฟ้องยูทูเบอร์คนหนึ่งที่กล่าวหาเขาสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า เขาติดต่อไปหาแฟนคลับคนหนึ่งเพื่อทำการล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งนักร้องหนุ่มยืนยันไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย และเขาได้หอบหลักฐานทั้งหมดไปปรึกษาทนายแล้วเพื่อฟ้องทุกคนที่หมิ่นประมาทหรือกล่าวหาเขาโดยไม่มีมูลความจริง ทั้งยังไม่ลืมขอบคุณแฟนๆ ที่ยังสนับสนุนและเชื่อในตัวเขาอยู่ งานนี้คงต้องจับตาดูกันต่อไปว่าผลจะออกมาเป็นยังไง
ข่าว / ภาพ : soompi


เข้าชม 1,921 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม