ค่าย SM สั่งเบรกงาน “ลูคัส NCT” หลังมีข่าวฉาว

วงการเคป๊อปฉาวอีกเมื่อนักร้องหนุ่ม “ลูคัส” ซึ่งเป็นทั้งสมาชิกของวง NCT และ WayV ถูกสาวคนหนึ่งออกมาแฉผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กว่า เธอเป็นแฟนเก่าของเขาและถูกเขากุเรื่องมาหลอกเงินเธอ โดยมีหลักฐานเป็นข้อความแชตและรูปถ่ายยืนยัน


สาวคนดังกล่าวอ้างว่า ตอนแรกเธอก็เป็นแค่แฟนเพลงของเขา ต่อมาก็เริ่มคบหากันจนมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง แถมเขามักจะให้เธอซื้อของแพง ๆ ให้ แล้วต่อมาก็เริ่มปลีกตัวออกห่างโดยอ้างว่างานยุ่ง ส่วนของที่อยากได้ก็หนักข้อขอเป็นบ้านและรถเท่านั้น แถมยังไม่เคยสำนึกในบุญคุณที่เธอเคยปรนเปรอของหรูๆ ต่าง ๆ ให้เลยแม้แต่น้อย

เพียงข้ามวันหลังจากที่สาวเกาหลีคนดังกล่าวออกมาแฉ ก็มีสาวชาวจีนอีกคนออกมาแฉนักร้องหนุ่มสุดหล่อผ่านโซเชียลมีเดียจีนอย่างเว่ยป๋อในทำนองเดียวกัน


ทำเอาโซเชียลแทบลุกเป็นไฟ เพราะหลายคนค้านหัวชนฝา โดยมองว่าคำกล่าวหาและหลักฐานดูเลื่อนลอยไม่น่าเชื่อถือ และสาว ๆ เหล่านั้นเองต่างหากที่แต่งเรื่องมาดิสเครดิตไอดอลคนโปรด

แต่ล่าสุดค่าย SM Entertainment ต้นสังกัดของหนุ่ม “ลูคัส” ก็ประกาศเบรกงานนักร้องหนุ่มทันที โดยเฉพาะซิงเกิล Jalapeno ที่ “ลูคัส” จับคู่ดูโอกับ “เฮนเดอรี” ซึ่งมีกำหนดปล่อยออกมาเมื่อวานนี้ (25 ส.ค.64) เวลา 6 โมงเย็น ก็ถูกยกเลิกกะทันหัน พร้อมกันนี้ค่าย SM ยังระบุว่า “ลูคัส” รู้สึกสำนึกผิดที่ได้สร้างความเจ็บปวดและความผิดหวังอย่างใหญ่หลวงจากการกระทำอันผิดพลาดของเขาแล้ว ขณะเดียวกันทางค่ายก็ต้องขออภัยที่ดูแลศิลปินในสังกัดไม่ดีพอ

ด้านหนุ่ม “ลูคัส” เองก็เขียนข้อความขอโทษเป็นภาษาจีนในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุว่า สิ่งที่เขาทำลงไปในอดีตเป็นสิ่งที่ผิดจริง ๆ ทั้งไร้ความรับผิดชอบและทรยศต่อความรักและการสนับสนุนที่แฟนๆ มอบให้มาอย่างยาวนาน เขาขอโทษที่การกระทำของเขาทำให้ใครต้องเจ็บปวด หากมีโอกาสเขาก็อยากจะไปขอโทษด้วยตัวเอง พร้อมสัญญาว่าจะไม่ทำผิดพลาดแบบนั้นอีก รวมถึงขอโทษไปยังเพื่อนร่วมวง ทีมงาน และทุกคนที่เกี่ยวข้องด้วย


อย่างไรก็ตาม ทั้ง “ลูคัส” และค่าย SM Entertainment ไม่ได้ระบุตรงๆ ว่าการออกมาขอโทษและสั่งพักงานครั้งนี้เกี่ยวข้องกับข่าวฉาวดังกล่าวหรือไม่

ข่าว / ภาพ : soompi / allkpop

เข้าชม 6,937 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม