ตัวอย่างหนัง Spider-Man No Way Home หลุดว่อนโซเชียล!!

ค่ายโซนี่/มาร์เวลเพิ่งจะปล่อยตัวอย่างหนัง Spider-Man No Way Home ออกมาอย่างเป็นทางการสดๆ ร้อนๆ ในวันนี้ แต่วันก่อนดันมีตัวอย่างหลุดออกมาว่อนเน็ตซะงั้น


โดยเริ่มจากแอปพลิเคชัน TikTok จากนั้นชาวเน็ตก็แห่แชร์กันไปสู่โซเชียลมีเดียอื่น ๆ ทั้งคลิปวิดีโอและรูปภาพ ก่อนจะถูกลบออกไปอย่างรวดเร็วเมื่อค่ายหนังทักท้วงไปยังโซเชียลมีเดียต่างๆ ว่าละเมิดลิขสิทธิ์

งานนี้หลายคนมองว่าตัวอย่างหนังหลุดออกมาเพราะเตรียมจะนำไปเปิดตัวที่งาน Cinema Con ที่ลาสเวกัส ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งปกติแล้วค่ายหนังต่าง ๆ จะนำตัวอย่างหนังดีทีเด็ดไปเรียกน้ำย่อคอหนังและนักลงทุนในงานนี้ โดยบางครั้งตัวอย่างที่นำไปโชว์ในงานนี้ก็เป็นตัวอย่างดิบๆ ที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ และจะเก็บเป็นความลับสุดยอด เปิดให้ดูชิมลางสดๆ ในงาน แต่ไม่เผยแพร่ผ่านสื่อใดๆ หรือปล่อยลงโซเชียลมีเดียต่างๆ


ฟากพระเอก “ทอม ฮอลแลนด์” ก็โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่เป็นประโยคสั้นๆ ว่า “You Ain’t Ready !” ที่แปลว่า ยังไม่พร้อม ซึ่งหลายคนคาดว่าเขาต้องการสื่อถึงเหตุการณ์ที่ตัวอย่างหนังหลุดรั่วออกมานั่นเอง

แต่ไม่ว่ายังไงก็ตาม คอหนังก็ได้ตื่นเต้นกันแล้วว่า Spider-Man No Way Home ซึ่งเป็นภาคที่ 3 ของไอ้แมงมุมเวอร์ชั่นพระเอกหน้าละอ่อน “ทอม ฮอลแลนด์” ซูเปอร์ฮีโร่วัยทีนของเราต้องรับมือกับวายร้ายเจ้าเก่าแบบหนักหน่วง ทั้ง Doctor Octopus, Green Gobln, Electro รวมถึง Sandman ด้วย จะมันสะเด็ดแค่ไหน รอดูกันได้ 17 ธันวาคมนี้

ข่าว / ภาพ : yahoo


Benedict Cumberbatch stars as Doctor Strange and Tom Holland stars as Spider-Man/Peter Parker in Columbia Pictures’ SPIDER-MAN: NO WAY HOME.
เข้าชม 581 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ