อดีต ผจก. แฉ “อาร์. เคลลี่” ทำเด็ก 15 ท้อง ติดสินบน จนท. โกงอายุ

หลักฐานมัดตัวจนแทบจะดิ้นไม่หลุดแล้ว สำหรับนักร้องสุดฉาว “อาร์. เคลลี” เจ้าของเพลงฮิต “I Believe I Can Fly” ที่โดนข้อหาค้ากาม คุกคามทางเพศ และติดสินบนเจ้าหน้าที่


ล่าสุดอดีตผู้จัดการทัวร์คอนเสิร์ต “ดิมิเทรียส สมิธ” ให้การต่อศาลว่า เขาถูก “อาร์. เคลลี่” ใช้ให้ไปติดสินบนเจ้าหน้าที่รัฐเพื่อโกงอายุสาวน้อย“อาไลยาห์” ที่ตั้งท้องกับนักร้องผิวหมึกว่าเธออายุ 18 ปีแล้ว เพื่อยื่นเรื่องขอเอกสารอนุญาตแต่งงาน ทั้งที่จริง ๆ แล้วเธออายุเพียง 15 ปีเท่านั้น

“สมิธ” ให้การว่าเหตุเกิดเมื่อปี 1994 เขาติดสินบนเจ้าหน้าที่ด้วยเงิน 15,000 บาท เพื่อให้ทำบัตรประชาชนปลอมให้แก่ “อาไลยาห์” ให้อายุถึงเกณฑ์ที่จะแต่งงานได้ แต่เมื่อ “อาไลยาห์” เสียชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกเมื่อปี 2001 เรื่องจึงแดงว่าเธอเสียชีวิตขณะอายุ 22 ปี ซึ่งนั่นก็หมายความว่าเธอเข้าพิธีแต่งงานกับ “อาร์. เคลลี” ขณะอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น งานนี้นักร้องฉาวจึงหนีไม่พ้นโดนคดีย้อนหลังทั้งพรากผู้เยาว์และติดสินบนเจ้าหน้าที่


ขณะเดียวกัน “แอนโธนี นาวาร์โร” อดีตผู้ช่วยส่วนตัวของ “อาร์. เคลลี” ที่ถูกเบิกตัวมาให้การต่อศาลด้วยก็แฉว่า การทำงานกับนักร้องเพลง “I Believe I Can Fly” พิลึกพิลั่นยิ่งกว่าการทำงานให้กับนักร้องคนอื่น ๆ อย่าง “แคนเย เวสต์, เจย์ ซี หรือ เทย์เลอร์ สวิฟต์” ซะอีก

“แอนโทนี” ถึงกับออกปากว่าแมนชั่นของ “อาร์. เคลลี” คือแดนสนธยาที่ลึกลับซับซ้อน มีเด็กสาวและผู้หญิงมากหน้าหลายตามาอยู่ที่นี่ แต่คนรับใช้หรือผู้ช่วยทุกคนจะไม่ได้รับอนุญาตให้พูดคุยกับสาว ๆ เหล่านั้น และหาก “อาร์. เคลลี” ไม่อยากให้ใครกลับออกไปพวกเธอก็จะไม่มีวันได้เล็ดรอดออกไปอย่างเด็ดขาด

“อาร์. เคลลี” ถูกกล่าวหาหลายคดีเกี่ยวกับทางเพศ รวมถึงคดีค้ากาม คุกคามทางเพศ และพรากผู้เยาว์ เหยื่อบางคนระบุว่าถูกเขาถ่ายคลิปและภาพสยิวขณะมีเพศสัมพันธ์แล้วขู่ว่าจะนำไปเผยแพร่หากปากโป้งหรือฝ่าฝืนคำสั่งของเขา


โดยนักร้องฉาวถูกฟ้องในคดีทำนองเดียวกันต่างกรรมต่างวาระทั้งที่นิวยอร์ก, ชิคาโก, อิลลินอยส์ และมินเนโซตาซึ่งหากศาลพิพากษาว่ามีความผิดจริงเขาคงต้องเข้าไปสำนึกผิดในคุกเพราะเจอโทษหลายสิบปีเลยทีเดียว

ข่าว / ภาพ : cnn / bbc / yahoo

เข้าชม 3,197 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม