กองถ่ายชะงัก นักแสดงสาว “คิม จี อึน” ติดเชื้อโควิด-19 !

แฟนคลับส่งกำลังใจรัว ๆ ให้นักแสดงสาว “คิม จี อึน” ที่ผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 รอบล่าสุดพบผลเป็นบวก


ค่าย HB Entertainment ต้นสังกัดของสาว “คิม จี อึน” ออกแถลงการณ์ยืนยันว่านักแสดงในสังกัดได้รับเชื้อโควิด-19 จริง พร้อมแจงรายละเอียดว่าวันที่ 11 สิงหาคมหลังจากถ่ายละครเสร็จ “จี อึน” ก็ไปรับประทานอาหารกับผู้ที่มาทราบภายหลังว่าเป็นผู้ป่วยโควิด-19 เธอจึงรีบไปตรวจหาเชื้อทันทีซึ่งเบื้องต้นวันที่ 17 สิงหาคมผลออกมาเป็นลบ

ถึงอย่างนั้นสาว “จี อึน” ก็กักตัวเองทันทีตามมาตรการควบคุมโรคอย่างเคร่งครัด ซึ่งต่อมาเธอก็เริ่มมีอาการป่วย จึงตรวจซ้ำ และคราวนี้พบว่าผลเป็นบวกโดยเธอเข้ารับการรักษาในสถานพยาบาลเรียบร้อยแล้ว


“คิม จี อึน” อยู่ระหว่างถ่ายทำซีรีส์ The Veil ร่วมกับนักแสดงหนุ่ม “นัม กุง มิน” ซึ่งผู้ผลิตละครเผยว่า แม้ทางการจะไม่ได้ระบุว่านักแสดงและทีมงานละครเรื่องนี้ถือเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดผู้ป่วยโควิด-19 แต่ก็ได้แนะนำให้ทุกคนเข้ารับการตรวจแล้ว ซึ่งที่ผ่านมากองถ่ายมีการตรวจคัดกรองโรคโควิด-19ให้กับบรรดานักแสดงและทีมงานทุกคนเป็นประจำทุกสัปดาห์อยู่แล้ว และโชคดีที่ถ่ายทำไปเกือบจบเรื่องแล้ว ถึงอย่างนั้นก็อาจต้องเลื่อนตารางการถ่ายทำที่เหลืออยู่บ้างแต่ยืนยันไม่กระทบกับโปรแกรมฉายแน่นอน และเหนืออื่นใดคือสุขภาพของสาว “จี อึน” นั่นเอง

ข่าว / ภาพ : soompi

เข้าชม 2,047 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม