ต้นสังกัดแฉยับ “พัคยูชอน” ใช้เงินมือเติบ จ่อฟ้องฐานละเมิดสัญญา

นักร้องนักแสดงหนุ่ม “พัคยูชอน” กับต้นสังกัด “Re:Cielo” เปิดศึกครั้งใหญ่ หลังมีข่าวว่า ยูชอน โดดไปเข้าสังกัดใหม่ท่ีญี่ปุ่น ทั้งที่ยังมีติดสัญญากับค่ายเดิม 


ก่อนหน้านี้ สื่อแดนปลาดิบ  รายงานว่ายูชอน หันมาซบค่ายใหม่เพราะ Re:Cielo แทบไม่จ่ายค่าตอบแทนทั้งที่เขาก็ทำงานมาตลอด 2 ปี 

ร้อนถึง Re:Cielo ต้องออกแถลงการณ์โต้กลับ พร้อมแฉแหลกว่า บริษัทนี้ก่อตั้งโดยผู้จัดการซึ่งเคยร่วมงานกับยูชอนสมัยเป็นสมาชิก JYJ เพื่อให้ยูชอน ยังคงทำงานในวงการบันเทิง  แต่เพราะตอนที่ก่อตั้งมีปัญหาเรื่องหุ้นส่วน จึงต้องให้แม่ของยูชอน เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ทั้งที่เธอไม่ได้เข้ามาเกี่ยวข้องกับการทำงานในบริษัท   เริ่มแรก บริษัทไม่มีรายได้ และต้องใช้การกู้ยืมเพื่อมาบริหารให้อยู่รอด   จนกระทั่งส้ินปี 2020 จึงมีรายได้รวมอยู่ที่ 1 พันล้านวอน (28 ล้านบาท) 


แต่ผ่านไปแค่เดือนเดียว ยูชอน ก็มาละเมิดสัญญาไปเข้าสังกัดอีกแห่งที่ญี่ปุ่น จึงเตรียมเอาเรื่องทางกฎหมายไว้แล้ว    อีกทั้งยูชอน ยังไปให้ข่าวว่า เขาถูกผู้บริหาร Re:Cielo ยักยอกเงิน และหมดสัญญากันไปแล้ว  ทั้งยังยืนกรานจัดงานแฟนมีตติ้งที่ญี่ปุ่น  ทางบริษัทจึงต้องออกมาชี้แจง   

แถมยังแฉยับว่า ยูชอน มักนำบัตรเครดิตของบริษัทไปใช้ส่วนตัวจนเป็นหนี้ท่วมหลายสิบล้านบาท  ทั้งเปย์ผู้หญิง , เล่นเกม  หรือแม้แต่ไปเที่ยวสถานบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่   ซึ่งบริษัทก็ต้องมาตามเช็ดตามล้างให้ตลอด เพื่อให้ยูชอน เดินหน้าทำงานของตัวเอง  ดังนั้นการที่ ยูชอน มาใส่ร้ายและหนีไปอยู่ค่ายใหม่ จึงเป็นการทรยศกันอย่างรุนแรง  พร้อมเดินหน้าฟ้องร้องที่ทำให้บริษัทเสื่อมเสียชื่อเสียง

ข่าว https://www.soompi.com/article/1484350wpp/park-yoochuns-agency-to-take-legal-action-against-him-for-contract-violation-and-defamation


ภาพ อินสตาแกรม  @pyc_official_

เข้าชม 1,004 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม