“เลียม เพย์น” คืนดีกับแฟนสาวดีกรีนางแบบ เตรียมแต่งปีหน้า

เทเอง ง้อเอง นักเลงพอ เห็นจะเหมาะกับนักร้องหนุ่ม “เลียม เพย์น” ที่เป็นฝ่ายทิ้งแฟนสาวดีกรีนางแบบ “มายา เฮนรี” หลังจากหมั้นกันได้ 10 เดือน โดยอ้างว่าขอเป็นอิสระเพื่อไปจัดการกับตัวเอง
.
แต่หลังจากห่างกันได้เพียง 2 เดือน นักร้องหนุ่มวัย 27 ปี ก็สำนึกได้ว่าเขาคงอยู่ไม่ได้หากขาดเธอ จึงเดินหน้าง้อทุกวิถีทาง จนกระทั่งภารกิจง้อสำเร็จ แฟนสาววัย 20 ปีใจอ่อนยอมย้ายกลับมาอยู่รังรักเดียวกันอีกครั้ง งานวิวาห์ที่เคยกำหนดไว้ในปีหน้าจึงเดินหน้าต่อไปได้ งานนี้นักร้องหนุ่มสุดหล่อดีใจถึงขนาดโพสต์อินสตาแกรมว่า ถ้าคุณรักใครสักคนก็จงอย่าปล่อยให้เขาหลุดมือไป แม้ว่าคุณจะต้องเรียนรู้ความรักนั้นผ่านความผิดพลาดของคุณเองก็ตาม จงฟังเสียงในใจตัวเองและเก็บเขาคนนั้นไว้ใกล้ตัว เพราะเวลาไม่เคยคอยใคร
.
อดีตนักร้องหนุ่มวง One Direction ที่มีลูกชายวัย 3 ขวบกับแฟนเก่ารุ่นพี่ “เชอริล” เคยสารภาพว่า เขาไม่ค่อยเก่งเรื่องการประคับประคองความสัมพันธ์ แต่เวลาคบใครก็รักจริงและอยากให้เป็นรักครั้งสุดท้ายตลอด แต่ที่สุดแล้วเขากลับกลายเป็นฝ่ายสร้างความเจ็บปวดให้คนอื่นเสมอ เขาจึงอยากปรับปรุงตัวเองให้ดีกว่าที่เป็นอยู่
.
งานนี้แหล่งข่าวใกล้ชิดบอกเลยว่า ก็สาว “มายา” นี่แหละที่จะทำให้เขาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : femalefirst / teenvogue / metro / thesun

Liam Payne Maya Henry https://www.instagram.com/p/B2pSOXyHEka/ Credit: Maya Henry/Instagram
เข้าชม 585 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม