“อี กวัง ซู” กดดันถูกจับตาเปิดตัวแฟน

เปิดตัวเปิดใจว่าคบกับแฟนสาวดีกรีนักแสดง “อี ซุน บิน” มาเกือบ 3 ปีแล้ว แต่นักแสดงและพิธีกรหนุ่มมากความสามารถ “อี กวัง ซู” ก็สารภาพว่ายังคงรู้สึกกดดันตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ที่ถูกสังคมจับตาความรักความสัมพันธ์ของเขากับแฟนสาวมาตลอด โดยเฉพาะเวลาควงกันไปในที่สาธารณะต่าง ๆ และถูกสัมภาษณ์ถึงอีกฝ่าย
.
ถึงอย่างนั้น หนุ่ม “อี กวัง ซู” ก็ไม่ปล่อยให้ความรู้สึกกดดันมาส่งผลกระทบกับความสัมพันธ์จนต้องคบกันแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ เพราะเขาเลือกที่จะเดินหน้าคบกันอย่างเปิดเผยต่อไป โดยบอกว่าเขากับแฟนสาวก็เหมือนคู่รักทั่ว ๆ ไปที่อยากจะออกเดท ควงกันไปไหนต่อไหนอย่างเปิดเผย แค่ได้ไปทานข้าวด้วยกันเขาก็มีความสุขแล้ว ซึ่งมันดีกว่าการคบกันแบบไม่เปิดตัวแน่นอน
.
ส่วนอาการบาดเจ็บข้อเท้าหักจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อปีที่แล้วซึ่งเป็นสาเหตุให้เขาไม่สามารถทำรายการ Running Man ที่ทำมานานกว่าสิบปีต่อไปได้ สัปดาห์หน้าก็ถึงกำหนดที่หนุ่ม “อี กวัง ซู” จะต้องไปผ่าตัดเอาเหล็กที่ดามข้อเท้าไว้ออก และต้องฟื้นฟูร่างกายอีกพักใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ามันคงไม่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตสักเท่าไหร่ เพียงแต่เขาแอบขี้เกียจเล็ก ๆ ที่จะต้องเข้าโปรแกรมฟื้นฟู แต่คราวนี้เขาคงจะเอาจริงกับมันซะทีเพื่อให้ร่างกายกลับมาเป็นปกติโดยเร็ว


ข่าว / ภาพ : soompi

เข้าชม 4,331 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม