“เจนนิเฟอร์ อนิสตั้น” ขอห่างเพื่อนที่ยังไม่ฉีดวัคซีน

นางเอกซุปตาร์โลก “เจนนิเฟอร์ อนิสตั้น” วัย 52 ปี จริงจังอย่างมากเรื่องการฉีดวัคซีนโควิด-19 ถึงขนาดยอมรับว่าเธอขอถอยห่างจากเพื่อนที่ปฏิเสธหรือไม่ยอมเปิดเผยเรื่องการฉีดวัคซีน จนถูกชาวเน็ตบางคนวิจารณ์ถึงการตัดสินใจแบบนี้ พร้อมกับมีคำถามจากแฟนคลับที่ไม่เข้าใจว่า “ถ้าคุณได้รับวัคซีนแล้ว นั่นแปลว่าคุณก็จะปลอดภัย แล้วจะต้องกังวลอะไรกับการอยู่ใกล้กับคนที่ไม่ได้ฉีดล่ะ”


งานนี้ “อนิสตั้น” ก็มีคำตอบที่เคลียร์ชัดผ่านอินสตาแกรมว่า “เพราะถ้าคุณมีเชื้อ ก็อาจจะแพร่ให้ฉันได้ ฉันคงไม่ป่วยหนักถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาลหรือว่าเสียชีวิต แต่ฉันสามารถแพร่ไปให้คนที่ยังไม่ได้รับวัคซีนต่อไปอีกได้ ซึ่งหากคน ๆ นั้นสุขภาพไม่ดี แปลว่าฉันเอาความเสี่ยงที่อาจถึงแก่ชีวิตไปให้เขา นั่นคือสิ่งที่ฉันกังวล เราควรใส่ใจให้มากกว่าแค่ตัวเอง”

ยิ่งไปกว่านั้น นางเอกซีรีส์ “Friends” ยังเปิดใจกับสื่อ InStyle ถึงเรื่องวัคซีนว่า “มันมีคนกลุ่มใหญ่ที่แอนตี้วัคซีน หรือไม่ยอมรับฟังความจริง ซึ่งเป็นเรื่องน่าละอายมาก”


เหตุผลที่ “อนิสตั้น” ซีเรียสไม่แค่เรื่องวัคซีน แต่ยังรวมถึงการใส่หน้ากากอนามัย เพราะเพื่อนซี้ของเธอเคยเจอโควิด-19 เล่นงานอย่างหนักมาแล้ว

โดย “อนิสตั้น” รับวัคซีนไปสองเข็มตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมกับรณรงค์ให้ชาวอเมริกันไปฉีดวัคซีนเพื่อคนที่คุณรัก

ข่าว https://www.foxnews.com/entertainment/jennifer-aniston-reacts-criticism-over-decision-cut-unvaccinated-people-out-life


ภาพ อินสตาแกรม @jenniferaniston

เข้าชม 1,014 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม