สาวอเมริกันอ้างถูก “คริส วู”มอมยาแล้วขืนใจ


ดูเหมือนว่านักร้องนักแสดงแดนมังกร “คริส วู” วัย 30 ปี จะไม่ได้มีปัญหาแค่ในจีนแผ่นดินใหญ่ กับกรณีที่ผู้หญิงนับสิบออกมากล่าวหาว่าถูก คริส ใช้อำนาจหน้าที่ในวงการบันเทิงล่วงละเมิดทางเพศ เพราะล่าสุดมีสาวชาวอเมริกัน อ้างว่าเธอเคยไปปาร์ตี้ของคริส วู ครั้งนึง ซึ่งมีการยึดมือถือไปด้วย แล้วก็มีการส่งยาเม็ดเล็กๆ ให้กัน จากนั้นเธอไม่ได้สติ ก่อนจะรู้ตัวว่าถูกขืนใจซะแล้ว ซึ่งที่ผ่านมา คริส วู บินไปโปรโมทผลงานที่มหานครลอสแอนเจลิส หลายต่อหลายครั้ง
.
สาวนิรนามอ้างว่า เหตุผลที่ไม่คิดจะเอาเรื่องตอนนั้น เพราะอับอาย อีกทั้งยังไม่มีหลักฐานหนักแน่นพอ จนเกรงว่าจะถูกตราหน้าว่าข่มขู่หวังเงินจากไอดอลคนดัง ดังนั้น พอเห็น คริส วู ตกเป็นประเด็นข่าวใหญ่ในจีน ทั้งยังถูกตำรวจปักกิ่งควบคุมตัว เธอจึงอยากบอกให้สังคมรับรู้ว่า เธอก็เป็นเหยื่อทางเพศของ คริส วู เช่นกัน
.
นับตั้งแต่ตกเป็นประเด็นฉาว คริส ก็ถูกตัดขาดจากหลายแบรนด์ที่เคยสนับสนุน อีกทั้งบัญชีในโลกโซเชียลของจีนก็ถูกลบเกลี้ยง ขณะที่ดาราชายที่ถูกโยงว่ามีเอี่ยวกับ คริส ทั้ง นักร้องสิงคโปร์ เจเจ หลิน และ วิล แพน ต่างก็โต้ข่าวว่าไม่จริง ล่าสุด แองเจลาเบบี้ ก็เพิ่งชนะคดีที่ชาวเน็ตปั้นเรื่องว่าเธอนอกใจสามีดีกรีพระเอกไปหา คริส วู ด้วยเช่นกัน

ข่าว https://www.straitstimes.com/life/entertainment/american-woman-accuses-kris-wu-of-rape-adding-to-list-of-allegations


ภาพ ASSOCIATED PRESS

เข้าชม 4,154 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม