“จัสติน บีเบอร์” ขอโทษ! ย้ำไม่สนับสนุนการเหยียดเชื้อชาติ

นักร้องหนุ่ม “จัสติน บีเบอร์” เจอดราม่าแบบไม่ตั้งใจ หลังเขาโพสต์งานเพลงของนักร้องคันทรีย์  “มอร์แกน วอลเลน” ลงอินสตาแกรมของตัวเองพร้อมบอกว่า “ชอบอัลบั้มนี้จัง”   ก่อนจะรีบลบออกทันทีที่รู้ว่า มอร์แกน กำลังมีประเด็นเมาแล้วพูดจาเหยียดสีผิว 


ไม่แค่ลบโพสต์ แต่ บีเบอร์ ยังออกมาขอโทษยาวเหยียดว่า เขาไม่เคยรู้ข่าวของ วอลเลน มาก่อน  อย่างที่รู้กันดีว่าเขาไม่เคยสนับสนุนพฤติกรรมเหยียดเชื้อชาติ หรือแบ่งแยกใดๆ อยู่แล้ว  ดังนั้นเขาจึงต้องขอโทษหากทำให้ใครรู้สึกไม่สบายใจ 

บีเบอร์ ยอมรับว่า ตอนยังเป็นเด็กเขายังไม่รู้ประสา จึงอาจเล่นมุขเหยียด และทำให้ผู้คน โดยเฉพาะคนผิวสีรู้สึกเจ็บปวด  แต่ตอนนี้เขาได้เรียนรู้ถึงที่มาอันน่าเลวร้ายของคำเหล่านั้น จึงพร้อมแก้ไข เพราะมั่นใจว่า ตัวตนของเขาไม่ใช่คนที่จะเหยียดใครจริงๆ 


มอร์แกน วอลเลน ตกเป็นประเด็นในโซเชียล  หลังสื่อ TMZ นำคลิปของเขาที่ใช้คำพูดเหยียดสีผิวมาเผยแพร่  แม้เจ้าตัวจะออกมาขอโทษ แต่ไม่นานหนักก็มีคนมาแฉเพิ่มว่า วอลเลน มักจะใช้คำพูดแนวนี้เป็นประจำ  แต่ข่าวฉาวกลับไม่ส่งผลต่ออัลบั้มชุดใหม่  “Dangerous” ที่ยังคงขึ้นอันดับ1 ชาร์ตบิลบอร์ด อัลบั้มคันทรีย์ขายดีถึง26 สัปดาห์เลยทีเดียว :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว https://www.foxnews.com/entertainment/justin-bieber-apology-morgan-wallen-music-endorsement-racial-slur

ภาพ  อินสตาแกรม @justinbieber  กับ @morganwallen


เข้าชม 358 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม