“คิมยงกอน” วัย 76 ปียอมรับทำสาวรุ่นลูกท้อง หลังแอบคบมา 13 ปี

นักแสดงรุ่นใหญ่ “คิมยงกอน” วัย 76 ปี พ่อของพระเอก “ฮาจองอู” ยอมรับผิดแต่โดยดี หลังถูกแฟนสาวรุ่นลูกที่อายุห่างกันถึง 39 ปี ฟ้องร้องว่าถูก “คิมยงกอน” บีบให้ทำแท้ง


ก่อนหน้านี้ สื่อ Dispatch ออกมาแฉว่า “คิมยงกอน” แอบคบกับสาวคู่กรณีแบบลับ ๆ ตั้งแต่ปี 2008 พอผู้หญิงมาบอกว่าตั้งท้อง เมื่อเดือนมีนาคมปีนี้ ทั้งคู่ก็เลยมีปัญหากัน เพราะดารารุ่นคุณปู่บอกให้ไปทำแท้ง จนฝ่ายหญิงพร้อมเอาเรื่อง

ล่าสุด “คิมยงกอน” ก็ออกแถลงการณ์ยอมรับว่า คบกับหญิงสาวคู่กรณีมานานเป็นสิบปีจริงตามข่าว เพราะเธอทำให้เขาไม่เปล่าเปลี่ยว แต่เพราะทั้งคู่ไม่ได้สัญญาหรือวางแผนจะมีอนาคตร่วมกัน ดังนั้นพอฝ่ายหญิงมาบอกเรื่องท้องเมื่อเดือนเมษายน 2021 เขาก็ตกใจและเป็นกังวลมากกว่าจะดีใจ เพราะหวั่นกระทบชื่อเสียง และเกรงว่าลูก ๆ จะรับไม่ได้ แต่หลังจากฝ่ายหญิงย้ำว่าเด็กในท้องมีค่ามากแค่ไหน และเขาเริ่มสำนึกได้ ยิ่งพอบอกเรื่องนี้ให้ลูกได้รู้ พวกเขาก็ยินดีและอ้าแขนรับ


เขาก็ยืนยันกับฝ่ายหญิงว่าพร้อมรับผิดชอบ แต่มันก็สายเกินไป เพราะคู่กรณีไม่พอใจและเปลี่ยนท่าทีให้คุยกับทนายอย่างเดียว “คิมยงกอน” ย้ำว่าเขาพร้อมเจรจากับฝ่ายหญิงและจะมาแจ้งความคืบหน้าหากทุกอย่างมีทางออกร่วมกันแล้ว

ภาพ ข่าว https://www.soompi.com/article/1481981wpp/kim-yong-gun-releases-statement-after-pregnant-girlfriend-presses-charges-against-him

เข้าชม 18,531 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม