“แบมแบม” อยากท่องอวกาศ – ปลื้มฟีดแบคงานเพลงเดี่ยว

“แบมแบม GOT7” โชว์ความเฟียสขึ้นปกนิตยสาร GQ เกาหลี ฉบับเดือนสิงหาคม หลังปิดฉากกิจกรรมโปรโมทงานเพลงเดี่ยวชุดแรก “riBBon” พร้อมเสียงตอบรับที่น่าปลื้ม
“เพราะนี่เป็นการโปรโมทเพลงเดี่ยวครั้งแรกของตัวเอง ผมก็เลยอยากสนุกไปกับมันให้เต็มที่ โดยไม่ได้คาดหวังเรื่องเพลงจะขึ้นชาร์ตหรือมียอดชมถล่มทลาย พอได้เห็นกระแสตอบรับในแง่บวกก็ช่วยให้มั่นใจขึ้นครับ”
.
แบมแบม ยังยอมรับว่า เขามีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่นในตลาดต่างประเทศ แต่อาจจะไม่ใช่ที่เกาหลี ดังนั้นผมจึงอยากแสดงตัวตนให้ทุกคนได้เห็นและสนุกไปกับมัน ขอบคุณที่หลายคนชอบ แถมยังดีใจที่ได้ยินเพลงตัวเองในห้างร้านต่างๆ อีกด้วย
.
แบมแบม แอบแปลกใจที่มีแฟนเพลงบางคนบอกว่า พวกเขาเสียน้ำตาตอนที่ฟังเพลง riBBon ทั้งที่มันเป็นเพลงสนุกสนาน ซึ่งแบมแบม คิดว่า เพราะเขาเปิดตัวในฐานะสมาชิกวง GOT7 ตอนอายุ 18 ปี แถมยังได้ฉายาว่า “เบบี้ แบมแบม” พอถึงวันที่ต้องฉายเดี่ยว แฟนๆ คงรู้สึกเหมือนเขาเติบโตและเกิดใหม่ตามความหมายของชื่อเพลง ซึ่งแม่ของเขาก็แอบมีน้ำตาเบาๆ ตอนที่ได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรกเหมือนกัน
.
แบมแบม รักการเป็นไอดอล และไม่ลืมความมุ่งมั่นที่เคยมีตั้งแต่วันแรกที่อยากมาเป็นศิลปิน เพราะมันจะทำให้เขาสนุกไปกับการทำงานไม่ว่าจะเบื้องหน้า หรือเบื้องหลัง
.
นอกจากการเป็นไอดอลแล้ว สิ่งที่แบมแบม ฝันไว้ คือการไปท่องอวกาศ เพราะเขาอยากรู้ว่าโลกสวยงามแค่ไหนเวลามองจากนอกโลก “ผมอยากไปเที่ยวดาวอื่นๆ และนั่งดื่มกับมนุษย์ต่างดาว คุณอาจจะคิดว่ามันเป็นความคิดเด็กๆ แต่เราควรฝันให้ใหญ่แล้วไปให้ถึงสิครับ”
.
ส่วนอีกหนึ่งความฝันของแบมแบม ที่พอจะเป็นไปได้คือ “อัลบั้มต่อไป ถ้าเป็นไปได้ ผมอยากทำ MV ทุกเพลงเลย ผมอยากลองไปอียิปต์ซึ่งผมไม่เคยไปมาก่อนด้วย” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ ข่าว https://www.soompi.com/article/1480747wpp/got7s-bambam-talks-about-growing-up-with-his-fans-what-it-means-to-be-an-idol-and-more

เข้าชม 666 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม