“ดเวนย์ จอห์นสัน – เอมิลี่ บลันต์” เปิดหนัง “Jungle Cruise” ที่ดิสนีย์แลนด์

เพราะหนังฟอร์มยักษ์แห่งความหวังของค่ายดิสนีย์เรื่อง “Jungle Cruise” ได้แรงบันดาลใจมาจากเครื่องเล่นในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ จึงไม่แปลกที่สองนักแสดงนำระดับซุปตาร์ “ดเวนย์ จอห์นสัน” และ “เอมิลี่ บลันต์” จะนำทีมเปิดตัวหนังที่ดิสนีย์แลนด์ สาขาอนาเฮม สหรัฐอเมริกา แถมยังไม่พลาดเล่นเครื่องเล่นในโซน Jungle Cruise ที่ขอปิดบริการชั่วคราว ก่อนจะมาโปรยยิ้มเรียกคะแนนจากแฟนหนังแบบจัดเต็มอีกด้วย
.
นี่ถือเป็นหนึ่งในงานเปิดหนังที่อลังการที่สุดนับตั้งแต่โควิด-19 มาเยือน ทั้งยังให้คนเข้าร่วมงานมหาศาล ภายใต้เงื่อนไขว่าทุกคนต้องผ่านการฉีดวัคซีน และมีผลตรวจเป็นลบเท่านั้น โดยที่ทุกคนไม่จำเป็นต้องใส่หน้ากากอนามัยก็ได้ ยกเว้นทีมงานดิสนีย์ และเด็กๆ ที่ยังต้องใส่ป้องกันไว้ ที่สำคัญ งานเปิดตัวครั้งนี้ยังตั้งใจจัดงานกลางแจ้ง ตั้งแต่เดินพรมแดง ไปจนถึงปิดโซนเครื่องเล่นเพื่อฉายหนังให้ชมกันกลางแจ้งโดยเฉพาะ
.
หนัง Jungle Cruise วางแผนลงจอตั้งแต่เดือนตุลาคม 2019 ก่อนจะถูกเลื่อนมาเรื่อยๆ จนมาลงตัวที่ 30 กรกฎาคม 2021 โดยดเวนย์ จอห์นสัน นักแสดงนำและผู้อำนวยการสร้าง ก็อยากให้ทุกคนในครอบครัวได้มีเวลาแห่งความสนุกร่วมกันไปกับหนังผจญภัยเรื่องนี้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
.
ข่าว https://www.yahoo.com/entertainment/jungle-cruise-delivers-grand-hollywood-203639028.html?fr=sycsrp_catchall


ภาพ REUTERS

เข้าชม 334 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม