“จวนจีฮุน” ฟิตเฟิร์มเพื่อซีรีส์ซอมบี้


นางเอกยัยตัวร้าย “จวนจีฮุน” นำทีมผู้กำกับ,มือเขียนบท และนักแสดงนำของซีรีส์ซอมบี้ภาคต่อ “Kingdom: Ashin of the North” แถลงข่าวกับสื่อเกาหลีในแบบออนไลน์ พร้อมเล่าถึงตัวละคร “อาชิน” ซึ่งเธอเธอแสดงว่า “หลังจากตัวละครของฉันปรากฎตัวในตอนท้ายของซีรีส์ซีซั่น 2 ก็มีคนถามมาเยอะเลยว่า ทำไมถึงไปโผล่ที่นั่น ยิ่งพอฉันได้อ่านบท Ashin of the North ก็รู้สึกเลยว่าโลกของ Kingdom แผ่ขยายไปไม่สิ้นสุด และฉันก็ตื่นเต้นมากที่ได้มีส่วนร่วมของการเริ่มต้นใหม่”
.
จวนจีฮุน บอกเลยว่า เธอเป็นแฟนซีรีส์ Kingdom และมือเขียนบทหญิงแถวหน้า คิมอึนฮี พอได้เจอกันส่วนตัว เธอก็รีบบอกกับคิมอึนฮีว่า ให้ฉันไปโผล่เป็นตัวประกอบในซีรีส์ Kingdom ก็ได้ แต่ปรากฎว่าเธอกลับได้รับบทนำแทน ซึ่งถือเป็นเกียรติอย่างมาก และไม่ลังเลใจที่จะร่วมแสดง เพราะ Kingdom ไม่ใช่แค่ซีรีส์ซอมบี้ทั่วไป แต่มีความโดดเด่นในตัวเอง
.
แน่นอนว่า จวนจีฮุน ก็ฟิตหุ่นให้พร้อมสู้ซอมบี้ เธอออกกำลังกายทุกวัน ทั้งยังฝึกการยิงธนู เพราะมันคือทักษะการต่อสู้ของอาชิน แม้จวนจีฮุน จะบอกว่า ฉากแอ็กชั่นไม่ได้เยอะอย่างที่คิด แต่การมีพื้นฐานเอาไว้ก็ช่วยได้ อีกทั้งการยิงธนูไม่ได้ยากมากสำหรับเธออีกด้วย
.
ซีรีส์ Kingdom: Ashin of the North พร้อมลง Netflix วันที่ 23 กรกฎาคมนี้

ภาพ ข่าว https://www.soompi.com/article/1480109wpp/jun-ji-hyun-talks-about-filming-action-scenes-for-kingdom-ashin-of-the-north-why-she-chose-to-appear-in-the-series


เข้าชม 434 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม