เบื่อกินนักเก็ต! คุณสามีวอนวง BTS เป็นพรีเซ็นเตอร์เต็นท์


กลายเป็นเรื่องขำ ๆ ในโลกออนไลน์ เมื่อจู่ ๆ ก็มีชาวเน็ตคนนึงโพสต์เรียกร้องความเห็นใจจากวง BTS หลังบอยแบนด์คนดังเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับฟาสฟู้ดรายใหญ่ว่า
“วง BTS ผมขอร้องด้วยความเคารพให้พวกคุณช่วยเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าประเภทตกปลา หรือเครื่องมือออกแคมป์หน่อยนะครับ เพราะผมต้องกินนักเก็ตเป็นเครื่องเคียงสำหรับมื้อเย็นมาตลอดหนึ่งสัปดาห์แล้ว ภรรยาผมขยันซื้อกลับบ้านตอนขากลับจากที่ทำงานทุกวันเลย ผมต้องกินซอสเคจุนผสมข้าว ละใส่นักเก็ตลงในสลัด ผมยืนยันว่าได้กินมันอย่างดี แต่ถ้าให้ดีพวกคุณช่วยมีโฆษณาแคมป์ตั้งเต็นท์ดี ๆ สักอัน เพราะผมคิดว่า ภรรยาผมจะต้องซื้อมันกลับบ้านมาแน่นอน ขอร้อง ได้โปรดเถอะครับ…”
.
ดูเหมือน ต้นสังกัดของหนุ่ม ๆ BTS น่าจะได้เห็นข้อเรียกร้องของคุณสามีที่น่ารักคนนี้ เพราะล่าสุด BTS ประกาศจับมือกับบริษัทผลิตสินค้าเพื่อการออกค่ายกลางแจ้ง ด้วยการทำรุ่นพิเศษโดนใจเหล่าอาร์มี่กับเต็นท์สีม่วง พร้อมโต๊ะและเก้าอี้สำหรับแคมปิ้งโดยเฉพาะ แน่นอนว่าชาวเน็ตทั้งหลายแห่มาคอมเมนต์ยินดีให้คุณสามีคนนั้นที่ฝันเป็นจริงจนได้

ภาพ ข่าว https://www.allkpop.com/article/2021/07/the-husband-of-a-huge-bts-fan-eats-mcdonalds-nuggets-for-a-week-straight-and-gets-his-request-to-come-true


เข้าชม 2,245 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม