“ฮยอนบิน”ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกในรอบครึ่งปี ชีวิตตอนนี้ลงตัว

 พระเอกซุปตาร์เกาหลี “ฮยอนบิน” หรือสหายผู้กองจากซีรีส์ฮิต “Crash Landing On You”  วัย 38 ปี เปิดใจให้สัมภาษณ์ครั้งแรกในรอบครึ่งปี ในงานมีตแอนด์กรี๊ด ซึ่งจัดขึ้นโดยเจ้าของสินค้าแบรนด์ฟิลิปปินส์ที่เจ้าตัวเป็นพรีเซนเตอร์ ทั้งยังพร้อมตอบคำถามของแฟน ๆ  อีกด้วย


โดยมีแฟนคลับคนนึงถามว่า ถ้าให้เขาย้อนเวลากลับไปได้ เขาจะกลับไปช่วงเวลาใด   ซึ่งพระเอกมาดนิ่ง ก็บอกว่าไม่ เพราะเขาพอใจในช่วงเวลานี้อยู่แล้ว   

มาถึงคำถามที่ว่า เขารู้สึกว่าตัวเองเปลี่ยนไปหรือไม่กับวัยใกล้เลข 4   ฮยอนบิน ก็ยอมรับว่าเขาค่อย ๆ เรียนรู้ที่จะทำตัวสบาย ๆ หรือปล่อยวางมากขึ้น  ทั้งยังเล่นพิลาทีสเพื่อให้ร่างกายฟิตเฟิร์มด้วย จากคำตอบของ ฮยอนบิน ก็ทำให้เอาแฟนคลับฟินหนักกว่าเดิม พร้อมมโนว่า แฟนสาวคู่จิ้น “ซอนเยจิน” คงแนะนำให้เขาเล่นพิลาทีส เพราะมันเป็นการออกกำลังกายซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่สาว ๆ  นั่นเอง


แต่สิ่งที่ขัดใจแฟนคลับ เห็นจะเป็นการที่ฮยอนบิน บอกชัดว่า  จะไม่เล่นอินสตาแกรม เพราะเขาอยากแบ่งแยกระหว่างงานกับชีวิตส่วนตัวให้ชัดเจน :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ  ข่าว    https://www.todayonline.com/8days/sceneandheard/entertainment/hyun-bin-says-he-likes-where-he-life-now-fans-think-its-cos-hes

เข้าชม 10,139 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม