“คริส วู” ฟ้องเอาเรื่อง! ถูกปล่อยข่าวใช้ชื่อเสียงล่อลวงสาวอายุต่ำกว่า 20 ปี

ซุปตาร์แดนมังกร “คริส วู” วัย 30 ปี เตรียมเอาเรื่องเน็ตไอดอลสาว “ตู้เหม่ยจู” วัย 18 ปีที่อ้างตัวเป็นอดีตแฟนสาวของเขา ทั้งยังปล่อยข่าวในโลกออนไลน์ว่า เขาล่อลวงสาวๆ ด้วยการใช้โอกาสในวงการบันเทิงมาหลอกล่อ    แถมหลายคนยังไม่บรรลุนิติภาวะอีกด้วย


“ตู้เหม่ยจู” ยังบอกด้วยว่า “คริส วู” ชื่นชอบสาวๆที่อายุต่ำกว่า 20 ปี  พร้อมงัดแชทที่อ้างว่าเป็นบทสนทนาระหว่างดาราดังกับเหยื่อมาโพสต์เป็นหลักฐาน  ซึ่งจะเห็นว่า “คริส วู”  ชวนพวกเธอไปดื่มและโปรยคำหวานให้สาวๆ อยู่กับเขาทั้งคืน

แน่นอนว่า “คริส วู” ไม่นิ่งเฉย แจ้งความดำเนินคดีกับ “ตู้เหม่ยจู” ฐานทำให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียง ทั้งยังย้ำว่า แชทเหล่านั้นเป็นของปลอม


ถึงจะโดนฟ้อง แต่ตู้เหม่ยจู กลับโพสต์ข้อความโต้กลับว่า “พวกเราแค่อยากได้ยินคำขอโทษ  ทำไมถึงยากนักนะ”  ทั้งยังมั่นใจว่าตัวเองมีหลักฐานหนักแน่นพอที่จะไฝว้กลับซุปตาร์คนดังอีกด้วย 

ข่าว  https://www.straitstimes.com/life/entertainment/singer-kris-wu-denies-luring-underaged-girls-with-acting-and-singing-offers

ภาพ https://dramapanda.com/2021/07/du-meizhu-claims-that-kris-wu-has-deceived-underaged-girls-his-team-responds-with-a-lawsuit.html


เข้าชม 3,590 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม