“พัคซอจุน” นำทีมแก๊ง Wooga รวมตัวในงานแฟนมีตติ้ง “ชเวอูชิค”


แก๊ง Wooga หรือแก๊งซุปตาร์แห่งแดนกิมจิ นำทีมโดยพี่ใหญ่ “พัคซอจุน”, “พัคฮยองชิก”, “วี BTS” และ “พีคบอย” ก็มารวมตัวกันในงานแฟนมีตติ้งของเพื่อนซี้ “ชเวอูชิค” ซึ่งจัดขึ้นผ่าน KakaoTV เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา
.
ชเวอูชิค นักแสดงจากเรื่อง Parasite ก็ขอบคุณเพื่อนร่วมแก๊งคิวทองที่ปลีกเวลามาเป็นแขกพิเศษในงานแฟนมีตติ้งของเขา พร้อมกับให้เพื่อน ๆ ได้อัปเดตผลงาน โดย พัคซอจุน กำลังถ่ายทำหนังเรื่อง “Concrete Utopia”. ส่วน วี เตรียมตัวกับอัลบั้มใหม่ของวง BTS ฟาก พัคฮยองชิก ก็แอบแว่บจากกองถ่ายซีรีส์ “Happiness” เพื่อมางาน ก่อนจะต้องกลับไปเข้าฉากต่อ เล่นเอาเจ้าของงานแฟนมีตติ้งปลื้มใจสุด ๆ
.
และเพราะต้องทำหน้าที่พิธีกรในงานไปด้วย ชเวอูชิค ก็เลยออกอาการประหม่าจนโดนเพื่อน ๆ แซวหนัก ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า ไม่ได้ทำรายการสดบ่อย ๆ เลยเกร็ง ที่สำคัญ ยังมีคำถามทายใจในหมู่แก๊งเพื่อนว่าซี้ปึ้กกันจริงไหม งานนี้ ชเวอูชิค ก็แอบมาเฉลยว่า เขาบันทึกชื่อ พัคซอจุน ในมือถือเป็น “คนขับ พัคยองกยู” เพราะเมื่อก่อนเขาขับรถไม่เป็น ก็เลยชอบโทรเรียกพัคซอจุน มาช่วยเป็นสารถี เลยบันทึกเป็นชื่อนั้นแล้วก็ไม่คิดจะเปลี่ยนด้วย (พัคยองกยู คือชื่อจริงของ พัคซอจุน) ที่สำคัญ พัคซอจุน ยังเป็นเพื่อนในแก๊งคนแรกที่ส่งข้อความข้ามประเทศจากเกาหลีไปยินดีกับ ชเวอูชิค หลังหนัง Parasite คว้ารางวัลออสการ์มาครอง พร้อม ๆ กับหนุ่ม วี ที่ไม่พลาดยินดีกับเพื่อนซี้ เพราะช่วงนั้นทั้งคู่ต่างก็อยู่ในสหรัฐอเมริกาเหมือนกันนั่นเอง

ภาพ-ข่าว https://www.soompi.com/article/1477984wpp/park-seo-joon-btss-v-park-hyung-sik-and-peakboy-make-special-appearance-at-choi-woo-shiks-fan-meeting


เข้าชม 6,426 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม