ต้นสังกัด Brave Girls ขู่ดำเนินคดีเกรียนคีย์บอร์ด

เพียงไม่ทันข้ามวัน หลังจากนักร้องสาว “ยูนา” แห่งวงเกิร์ลกรุ๊ป Brave Girls ถูกเกรียนคีย์บอร์ดแซะว่าเป็นพวกคลั่งสิทธิสตรี ต้นสังกัดก็ออกโรงฟาดกลับทันทีว่าใครคอมเมนต์ล้ำเส้นจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย
.
เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นร้อนวานนี้ (28 มิ.ย.64) เมื่อสาว “ยูนา” โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่เป็นข้อความไดเร็กแมสเซจที่ชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าวหาว่าเธอเป็นพวกคลั่งสิทธิสตรีและแอนตี้ผู้ชาย เหตุเพราะตอนที่ “ยูนา” และเพื่อน ๆ วง Brave Girls ไปร่วมรายการทีวีรายการหนึ่งแล้วเธอบังเอิญใช้คำพูดที่นักเคลื่อนไหวด้านสิทธิสตรีในเกาหลีใต้มักพูดกัน แถมยังมีชาวเน็ตช่างแซะไปขุดภาพที่เธอใส่เสื้อยืดที่มีข้อความว่า “ไม่มีพลังอำนาจใดเหมือนพลังของผู้หญิง” มาจุดประเด็นในหมู่ชาวเน็ตโดยเฉพาะผู้ชายว่า “ยูนา” เป็นนักสิทธิสตรีและแอนตี้ผู้ชาย ทำให้เกรียนคีย์บอร์ดแห่กันคอมเมนต์กระทบกระเทียบนักร้องสาวต่าง ๆ นานา


งานนี้ค่าย Brave Entertainment ต้นสังกัดจึงร่อนแถลงการณ์ร้อน ๆ ทันควันว่า ทางค่ายได้เก็บรวบรวมหลักฐานการคอมเมนต์ให้ร้ายและการเผยแพร่ข้อมูลโดยปราศจากมูลความจริงเกี่ยวกับศิลปินในสังกัดไว้หมดแล้ว หากผู้ใดยังละเมิด คอมเมนต์เอามันและสร้างความเสียหายให้ศิลปินในสังกัด ทางค่ายจะดำเนินการทางกฎหมายต่อไป และหากผู้ใดพบเบาะแสการกระทำดังกล่าวก็ขอให้แจ้งไปยังค่าย Brave Entertainment ด้วย

ข่าว / ภาพ : soompi


เข้าชม 280 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม