แฟนหนังต่อต้าน “เรเชล เซเกลอร์” รับบทสโนว์ไวท์

ดราม่าบังเกิดทันทีที่ค่ายดิสนีย์ประกาศว่า ตกลงเลือกนักแสดงสาว “เรเชล เซเกลอร์” มารับบทเจ้าหญิงสโนว์ไวท์ ในหนัง Snow White and the Seven Dwarfs เวอร์ชันคนแสดง เพราะเธอมีเลือดละตินและผิวไม่ขาวราวหิมะ



ทำเอาแฟนหนังการ์ตูนสุดคลาสสิกเสียงแตก บางส่วนถึงขั้นรับไม่ได้ที่มงลงสาว “เรเชล” ซึ่งมีสายเลือดละติน คือ โคลัมเบีย ผสมโปแลนด์ เพราะปักใจว่านางเอกเทพนิยายเรื่องนี้ตามบทประพันธ์ของสองพี่น้องตระกูลกริมม์นั้นต้องมีผิวขาวราวหิมะ ขณะที่แฟน ๆ บางส่วนพร้อมอ้าแขนรับความหลากหลายด้านเชื้อชาติไปตามยุคสมัย แต่ดูเหมือนตัวสาว “เรเชล” เองจะทั้งดีใจและสะใจที่ได้รับบทนี้ เพราะเธอทวีตข้อความว่า “ฉันได้รับบทสโนว์ไวท์โดยไม่ต้องฟอกผิวขาว” ก่อนจะลบทวีตดังกล่าวทิ้งไปในเวลาต่อมา

ด้านค่ายดิสนีย์ให้เหตุผลที่เจาะจงเลือกสาว “เรเชล” มารับบทนี้ว่าเพราะเธอมีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง ทั้งยังดูสตรอง ฉลาด และมองโลกในแง่ดี เหมาะกับคาแร็คเตอร์เจ้าหญิงสโนว์ไวท์สุด ๆ
.
แต่วงในเมาท์ให้แซ่ดว่าเพราะมีคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำหนังเพลงรีเมคเรื่อง West Side Story ของผู้กำกับรุ่นใหญ่ “สตีเวน สปีลเบิร์ก” ที่สาว “เรเชล” เป็นนางเอกของเรื่อง ซึ่งมีกำหนดฉายในเดือนธันวาคมนี้ (2021) หลุดรอดมาถึงค่ายดิสนีย์ทุกคนเลยได้ประจักษ์ในเสียงสวรรค์ของเธอ จึงมอบบทนี้ให้
.
โดยหนัง Snow White and the Seven Dwarfs เวอร์ชั่นคนแสดงนี้จะใช้ดนตรีออรินัลที่ออกฉายเมื่อปี 1938 และจะแต่งเพลงใหม่เพิ่มด้วย กำกับโดย “มาร์ก เว็บบ์” เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำปีหน้า แต่ยังไม่กำหนดโปรแกรมฉาย


ข่าว / ภาพ : deadline / latimes

เข้าชม 2,008 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ