“ฮิโรยูกิ ซานาดะ” โดดแจมหนัง John Wick ภาค 4

กลายเป็นหนังรวมดาวซุปตาร์นานาชาติไปเรียบร้อย สำหรับ “John Wick: Chapter 4” หนังแอ็คชั่นแฟรนไชส์ขายดีของพระเอกสุดหล่อ “คีอานู รีฟส์” เพราะล่าสุดผู้สร้างก็ประกาศรายชื่อนักแสดงนำเพิ่มมาอีกคน คือ “ฮิโรยูกิ ซานาดะ” นักแสดงชาวญี่ปุ่นที่คอหนังฮอลลีวูดคุ้นหน้าคุ้นตากันดี


งานนี้ “ฮิโรยูกิ” จะมาในบทไหนยังไม่เปิดเผย ซึ่งหลายคนเดาว่าน่าจะเป็นปฏิปักษ์กับฝ่ายพระเอก แต่ที่แน่ ๆ ก็คือทีมผู้สร้างหมายมั่นปั้นมือว่าเขาจะช่วยเติมเต็มฉากแอ็คชันในหนังเรื่องนี้ให้แพรวพราวมากยิ่งขึ้น เพราะผสมผสานทั้งแอ็คชันสไตล์ฮอลลีวูดผ่านฝีมือ “คีอานู” แอ็คชันหมัดหมวยสไตล์จีนซึ่งเป็นแนวถนัดของ “ดอนนี เยน” และแอ็คชันแบบซามูไรจากฝีมือของ “ซานาดะ” คนนี้

เพราะชื่อชั้นของ “ฮิโรยูกิ ซานาดะ” การันตีคุณภาพมานานหลายสิบปี ผ่านผลงานทั้งในบ้านเกิดและฮอลลีวูดรวมกว่าร้อยเรื่อง แถมยังเคยได้รับบทสำคัญประกบพระเอกซุปตาร์ในหนังฟอร์มยักษ์มาแล้วเพียบ เช่น The Last Samurai ประกบ ทอม ครูซ, Wolverine ประกบ ฮิวจ์ แจ็คแมน รวมถึง 47 Ronin ประกบ คีอานู รีฟส์ ดังนั้นการหวนมาร่วมงานกับ “คีอานู” อีกครั้งใน John Wick: Chapter 4 จึงน่าจะเข้าขากันดี


John Wick: Chapter 4 จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงครึ่งปีหลัง ทั้งในฝรั่งเศส, เยอรมนี และญี่ปุ่น วางโปรแกรมเข้าฉาย ปี 2022

ข่าว / ภาพ : deadline / IMDb / hollwoodreporter / theaviation

เข้าชม 2,221 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม