จับพิรุธ “พัค ซอ จุน” ซุ่มเดทกับ “พัค มิน ยอง”??


มีข่าวมาให้เหล่าเมียมโนของอปป้า “พัค ซอ จุน” หายใจไม่ทั่วท้องกันอีกแล้ว เพราะดูเหมือนว่าจะเสียหลัวมโนสุดที่เลิฟไปให้ “เลขาคิม” เอ๊ย สาว “พัค มิน ยอง” แล้วจริง ๆ
.
คืบหน้าล่าสุด (17 มิ.ย.64) มีชาวเน็ตตาดีแอบส่องไอจีสาว “มินยอง” เห็นภาพนางเอกคนสวยเล่นกับน้องหมา แต่ที่สะดุดตาก็คือรองเท้าผ้าใบ ที่ดูยังไง๊ยังไงก็เหมือนรองเท้าที่หนุ่ม “ซอ จุน” เคยใส่ก่อนหน้านี้ มันช่างเข้าเค้าทำนองว่าเป็นรองเท้าคู่รักที่จะต้องใส่อะไรเหมือน ๆ กัน ยิ่งกระพือข่าวว่าทั้งคู่ซุ่มคบกันอยู่ให้มีน้ำหนักมากยิ่งขึ้น
.
ประเด็นข่าวลือคู่นี้สปาร์กรักกันกลางกองถ่ายซีรีส์ What’s Wrong with Secretary Kim? และแอบซุ่มคบกันอยู่มีมาราว 3 ปีแล้ว แม้ทั้งคู่จะพยามปฏิเสธมาตลอด แต่แฟน ๆ ก็ลุ้นให้ข่าวลือเป็นจริง ถึงขั้นตามเก็บหลักฐานที่ส่อพิรุธมาแชร์กันในโซเชียล ไม่ว่าจะเป็นตอนที่ฝ่ายหญิงโพสต์คลิปหัดเล่นกอล์ฟเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ก็ประจวบเหมาะกับที่ฝ่ายชายให้สัมภาษณ์ว่ากำลังหัดเล่นกอล์ฟอยู่พอดี
.
เท่านั้นไม่พอยังมีคนแอบส่องแก้วเครื่องดื่มในภาพที่สาว “มิน ยอง” โพสต์ เหมือนมีเงาชายหนุ่มที่ละม้ายคล้ายหนุ่ม “ซอ จุน” อยู่ในนั้น จึงเดาว่าทั้งคู่น่าจะออกเดทกัน แม้ท้ายสุดจะเฉลยแล้วว่าเงาหนุ่มปริศนาในแก้วไม่น่าจะใช่หนุ่ม “ซอ จุน” แต่ข่าวลือหวาน ๆ ก็ยังไม่ซาลง
.
ย้อนไปเมื่อกลางเดือนเมษายนปีนี้ซึ่งเป็นช่วงดอกซากุระบานที่เกาหลี ก็มีคนจับพิรุธว่าภาพถ่ายที่ทั้งคู่โพสต์ในอินสตาแกรมแม้จะเป็นภาพเดี่ยว แต่ก็เหมือนไม่ได้มาคนเดียว เพราะวิวต้นซากุระและตึกรามบ้านช่องมันดูเหมือนเป็นสถานที่เดียวกันยังไงยังงั้น
.
พิรุธหนักขนาดนี้ แต่ก็ไม่มีสื่อไหนกล้าคอนเฟิร์ม งานนี้ก็ต้องรอให้บอสสุดหล่อกับเลขาคิมคนสวยออกมาเฉลยความสัมพันธ์ด้วยตัวเองกันแล้วล่ะ

ข่าว / ภาพ : dispatch / IG:Rachel_mypark / IG:bn_sj2013


เข้าชม 161,033 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม