เตรียมพบกับ Guardians of the Galaxy เวอร์ชั่นเกม

มาจ้ะ มาให้ไว สาวกหนังรวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล “Guardians of the Galaxy” ที่ยังไม่จุใจกับเวอร์ชั่นหนัง โดดมาสู่โลกเกมเมอร์กันให้ไว กับภารกิจพิทักษณ์จักรวาลของ “ปีเตอร์ ควิลล์” และผองเพื่อน ในเวอร์ชั่นวิดีโอเกมที่เตรียมวางจำหน่ายตุลาคม 2021



ก่อนหน้านี้มีข่าวลือมาพักใหญ่ว่าค่าย Marvel มีแผนจะหยิบหนังเรื่องนี้มาต่อยอดเป็นวิดีโอเกม และในที่สุดข่าวลือก็เป็นจริง เมื่อบริษัท Marvel Games and Square Enix ซึ่งเป็นบริษัทลูกของค่าย Marvel ออกมาคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการ พร้อมเผยว่าเนื้อหาของเกมจะเป็นช่วงเวลาอีกหลายปีให้หลัง นับจากเกิดอภิมหาสงครามแห่งกาแล็กซี่ ซึ่งทุกคนล้วนได้รับผลกระทบรุนแรงจากเหตุการณ์ดังกล่าว และ “ปีเตอร์” หรือ “สตาร์ลอร์ด” กับผองเพื่อน ทั้ง กาโมร่า, แดร็กซ์, ร็อกเก็ต และ กรูท ก็จะจับมือกันออกเดินทางไปทั่วกาแล็กซี่เพื่อพิทักษ์จักรวาลกันอีกครั้ง

งานนี้ทีมผู้สร้างกระซิบว่าเพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมอย่างเมามัน ให้ทำการบ้านด้วยการดูหนัง “Guardians of the Galaxy” และอ่านเวอร์ชั่นการ์ตูนมาเยอะ ๆ จะได้เข้าใจคาแร็กเตอร์ตัวละครมากขึ้น โดยวิดีโอเกมชุดนี้จะเป็นแบบเล่นคนเดียว และมีเสียงบรรยาย รวมถึงที่ขาดไม่ได้คือเพลงประกอบ ซึ่งทีมผู้สร้างคัดมาอย่างดี เพราะเพลงเป็นอีกหนึ่งส่วนประกอบสำคัญของหนังเรื่องนี้ที่ช่วยบอกเล่าเรื่องราว อารมณ์ รวมถึงคาแร็กเตอร์ของตัวละครได้เป็นอย่างดี

ข่าว / ภาพ : yahoo


เข้าชม 140 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม