“วิคทอเรีย เบคแฮม” ดีไซน์เสื้อยืดหาเงินช่วยกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศไร้บ้าน

ดีไซเนอร์คุณแม่ลูกสี่ “วิคทอเรีย เบคแฮม” โดดมาแจมแคมเปญช่วยเหลือกลุ่ม LGBTQ+ วัยทีนที่ไร้บ้านในอังกฤษ ด้วยการออกแบบเสื้อยืดคอลเลกชัน “Pride 2021” เพ้นท์ตัวหนังสือสีรุ้งใจความว่า “ภูมิใจและอยากเป็นแฟนเธอจัง” พร้อมมอบรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายเสื้อยืดคอลเลกชันพิเศษนี้ให้แก่องค์กรการกุศล “Akt Charity” เนื่องในโอกาสที่เดือน “Pride Month” หรือเดือนแห่งความภาคภูมิใจของชาวสีรุ้ง เวียนมาบรรจบอีกครั้งในเดือนนี้ 


แถมแม่ไม่ได้มาเดี่ยว แต่ยังเกณฑ์คุณสามีสุดหล่อ “เดวิด เบคแฮม” และลูก ๆ ทั้งสี่ คือ บรู๊คลิน, ครูซ, โรมิโอ และฮาเปอร์ เซเว่น รวมถึง 4 เพื่อนสาวแก๊ง Spice Girls มาร่วมด้วยช่วยโหมโปรโมตหนัก ๆ ในแคมเปญการกุศลครั้งนี้ด้วย 

 “วิคทอเรีย” บอกว่า ความภาคภูมิใจสำหรับเธอคือการได้เป็นตัวเองอย่างแท้จริง และวง Spice Girls ก็มีจุดยืนให้ทุกคนยอมรับตัวเองและผู้อื่น มีจิตใจที่ดีงาม สนุกสนาน รวมถึงใช้ชีวิตให้ดีที่สุด เธอจึงรู้สึกภูมิใจมากที่ได้ร่วมสนับสนุนกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศอีกครั้ง 


สำหรับองค์กรการกุศล Akt Charity ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศอังกฤษเมื่อปี 1989  โดยมีเจตนารมณ์ให้ความช่วยเหลือกลุ่มรักร่วมเพศวัยรุ่นที่ไร้บ้าน หรือมีความเป็นอยู่ที่แร้นแค้น ซึ่งที่ผ่านมา “วิคทอเรีย” ก็เคยร่วมโปรโมตกิจกรรมต่าง ๆ กับองค์กรนี้มาแล้ว แต่นี่เป็นครั้งแรกที่แม่ลงมือลงแรงออกแบบเสื้อเป็นแคมเปญการกุศลของตัวเอง:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

ข่าว / ภาพ : people / IG:victoriabeckham

LONDON – DECEMBER 18: *** EXCLUSIVE ACCESS *** (L to R) Melanie Chisholm, Emma Bunton, Melanie Brown, Victoria Beckham and Geri Halliwell of the Spice Girls perform on stage during The Return of Spice Girls World Tour at the O2 Arena on December 18, 2007 in London, England. (Photo by MJ Kim/Spice Girls LLP via Getty Images)
เข้าชม 545 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม