“อาร์เอ็ม-จีมิน” วง BTS ซื้ออพาร์ตเมนต์หรูกว่าร้อยล้านด้วยเงินสด

บอยแบนด์แถวหน้า “อาร์เอ็ม” และ “จีมิน” วง BTS ขอใช้เงินที่หามาได้กับการซื้ออพาร์ตเมนต์หรูในกรุงโซล โดยมีข่าวยืนยันมาว่าทั้งคู่เป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์ในโครงการ Nine One Hamnam  ซึ่งได้ว่าเป็นอพาร์ตเมนต์ที่แพงที่สุดในเกาหลี โดยอาร์เอ็ม ซื้ออพาร์ตเมนต์ขนาด 293.93 ตารางเมตร มูลค่า 6,360 ล้านวอน (178 ล้านบาท) ด้วยเงินสดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา และกลายเป็นเจ้าของอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2564  ขณะที่จีมิน ซื้ออพาร์ตเมนต์ขนาดเดียวกันในราคา 5,900 ล้านวอน (166 ล้านบาท) ด้วยเงินสดเช่นกัน และได้ชื่อว่าเป็นเจ้าของอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2564 ซึ่งเหตุผลที่ราคาต่างกัน เพราะอพาร์ตเมนต์ของอาร์เอ็ม มีระเบียงเพิ่มเข้ามา


Nine One Hamnam เป็นอพาร์ตเมนต์ที่ดาราหลายคนเลือกเป็นเจ้าของไม่ว่าจะเป็น “เบยองจุน”, “อีจงซอก”, “จีดราก้อน” เป็นต้น เพราะนอกจากความสะดวกสบายแล้ว ยังขึ้นชื่อเรื่องความเป็นส่วนตัวของผู้อาศัยอีกด้วย:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว.  https://www.allkpop.com/article/2021/06/btss-rm-and-jimin-revealed-to-have-bought-the-most-expensive-apartments-in-korea


ภาพ  https://www.koreaboo.com/stories/take-look-inside-prestigious-nine-one-hannam-complex-expensive-housing-in-korea-right-now/    และ  Reuters

เข้าชม 3,713 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม