“เจย์-ซี” เริ่มเรียนว่ายน้ำตอนอายุ 42 เพราะลูกสาว “บลูไอวี่”

แรปเปอร์ตัวพ่อ “เจย์-ซี” เปิดเผยผ่านรายการ The Shop: Uninterrupted ว่าเขาเพิ่งจะว่ายน้ำเป็นเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่ภรรยาดีว่า “บียอนเซ่” คลอดลูกสาว “บลูไอวี่” เมื่อปี 2012 โดยคุณพ่อคนดังบอกว่า มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่เรียบง่ายเอามาก ๆ เขาไม่เคยคิดจะเรียนว่ายน้ำเลยจนกระทั่ง “บลูไอวี่” เกิด ซึ่งคำตอบของเขาก็ทำให้ทั้งคนทั้งห้องส่งเซอร์ไพร์สไปตาม ๆ กัน


“มันเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของเราพ่อลูก หากว่าบลูไอวี่จมน้ำและผมช่วยเธอไว้ไม่ได้ ความรู้สึกมันทำให้ผมทนไม่ได้ ผมจึงเริ่มเรียนว่ายน้ำ” แรปเปอร์คนดังเป็นหนึ่งในผู้ใหญ่หลาย ๆ คนที่เริ่มเรียนว่ายน้ำช้ากว่าคนอื่น ในการสำรวจของกาชาดอเมริกาเมื่อปี 2014 พบว่ามีผู้ใหญ่มากกว่า 1000 คน และ 201 ครอบครัวของเด็กอายุระหว่าง 4-17 ปี จำนวน 80 เปอร์เซ็นต์บอกว่าพวกเขาว่ายน้ำได้ แต่จริง ๆ แล้วมีเพียง 56 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่มีทักษะการช่วยชีวิตในน้ำ

ในระหว่างการสัมภาษณ์ “เจย์-ซี” บอกอีกว่าบทบาทความเป็นพ่อของเขานั้นมาก่อนความสำเร็จบนถนนสายดนตรี ทั้ง 23 รางวัลแกรมมี่ หรือการได้มีชื่ออยู่ในทำเนียบ Rock & Roll Hall of Fame ซึ่งวันนั้นสิ่งที่เขาทำไม่ใช่การเฉลิมฉลอง แต่เป็นการส่งลูกสาวไปโรงเรียน แม้เขาจะภูมิใจที่มีชื่ออยู่ในทำเนียบเกียรติยศ แต่ “บลูไอวี่” แค่เดินเข้าไปโรงเรียน และบอกกับเขาว่า “บ๊ายบายป๊ะป๋า” ซึ่งเรื่องนี้ก็เรียกรอยยิ้มจากแฟน ๆ ในห้องส่งมากทีเดียว


ข่าว yahoo
https://www.yahoo.com/entertainment/jay-z-swim-blue-ivy-205330732.html

LOS ANGELES, CA – FEBRUARY 12: Blue Ivy Carter and Jay Z during The 59th GRAMMY Awards at STAPLES Center on February 12, 2017 in Los Angeles, California. (Photo by Kevin Mazur/Getty Images for NARAS)
Rapper Jay-Z poses in the press room with his trophies at the Staples Center during the 55th Grammy Awards in Los Angeles, California, February 10, 2013. AFP PHOTO Robyn BECK (Photo credit should read ROBYN BECK/AFP/Getty Images)
เข้าชม 534 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม