“เลดี้กาก้า” ฉลองครบรอบ 10 ปี BornThisWay ชวนศิลปิน LGBTQIA+ มาคัฟเวอร์เพลง

ถือเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ของแฟนคลับมอนสเตอร์ตัวแม่ “เลดี้กาก้า” เลยทีเดียว เพราะขณะที่เหล่าลิตเติลมอนสเตอร์เข็นอัลบั้ม ARTPOP กลับขึ้นชาร์ต และยังได้ฟินกับขนมสุดฮิตอย่าง “โอรีโอ้” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากอัลบั้ม Chromatica ในปี 2021 ก็ยังครบรอบ 10 ปีของอัลบั้ม Born This Way อีกด้วย
.
แน่นอนว่า “เลดี้กาก้า” ย่อมไม่พลาดโอกาสที่จะได้ฉลองกับแฟนๆ เพราะเธอบอกข่าวดีผ่านทวิตเตอร์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่ากำลังทำอัลบั้มเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีกับ Born This Way The Tenth Anniversary ในสเปเชียล อิดิชั่น ที่จะประกอบไปด้วยซีดี 2 แผ่น ที่มีเพลงหลายเวอร์ชั่นในอัลบั้ม #BornThisWay ซึ่งสร้างสรรค์จากเหล่าศิลปินที่เป็นตัวแทนและสนับสนุนสังคม LGBTQIA+


เพลงแรกของอัลบั้มเวอร์ชั่นคัฟเวอร์ที่ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันนั่นก็คือ “Judas” จาก Big Freedia ส่วนเพลงอื่นๆจะเป็นเพลงอะไรและทำโดยศิลปินคนไหน ต้องติดตามกันต่อไป

ข่าว Entertainment Weekly
https://ew.com/music/lady-gaga-announces-10th-anniversary-edition-of-born-this-way/?utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_content=manual&utm_medium=social&utm_source=facebook.com&utm_term=60b115963a2a2b0001cb3774&fbclid=IwAR3nBHkw8YSUjxiFzFsa7J7OEhQadnsXOq5Hv9dN8bF7lxCAGKrUpKx2xhY


เข้าชม 134 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม