“ซงคัง” จากผู้ชายเย็นชากล้าเปิดเผยตัวตนเพราะการแสดง

พระเอกดาวรุ่งพุ่งแรง “ซงคัง” เผยเสน่ห์เกินต้าน และกล้ามล่ำ ๆ กระชากใจสาวในแฟชั่นเซ็ตใหม่ที่ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร GQ พร้อมทั้งยังเปิดใจถึงโปรเจกต์ต่าง ๆ ที่เข้ามาในปีนี้ โดยนักแสดงคนดังเผยว่าเขาอยากจะโชว์ตัวตน, เสน่ห์และออร่าของตัวเองได้อย่างตรงไปตรงมา และอยากให้ผู้คนได้เห็นด้านที่แตกต่างของเขา “ซงคัง” ยังสงสัยอยู่ตลอดว่าเขาจะแสดงภาพลักษณ์ของตัวเองอย่างไร ซึ่งเขาเองก็อยู่ในระหว่างขั้นตอนการเรียนรู้ตัวเองเช่นกัน


เมื่อถูกถามว่า “ซงคัง” ได้เรียนรู้อะไรบ้างผ่านการแสดง เจ้าตัวก็เปิดเผยว่ามีบางอารมณ์ที่ทำให้แม้แต่ตัวเองก็รู้สึกประหลาดใจไม่น้อย “เดิมทีผมคิดว่าตัวเองค่อนข้างเย็นชา และเป็นประเภทที่ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ ผมก็ไม่รู้ว่าการแสดงเปลี่ยนผมไปหรือเปล่า แต่กลายเป็นว่าผมสามารถแสดงความรู้สึกได้อย่างเต็มที่ บางครั้งผมร้องไห้หนักมาก เมื่อตอนที่ถ่ายทำฉากเศร้า น้ำตาของผมก็ไหลออกมาแบบควบคุมไม่ได้”

“ซงคัง” กำลังมีผลงานซีรีส์โรแมนซ์ดราม่าเรื่องล่าสุด “Nevertheless” ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดัง เจ้าตัวบอกว่าผู้กำกับนั้นอยากให้เขาผสมตัวตนในชีวิตจริงเข้ากับคาแรกเตอร์ในการ์ตูน ซึ่งทำให้บุคลิกของตัวละครอาจจะต่างไปจากในเว็บตูนนิดหน่อย พระเอกหน้าหล่อยังพูดถึงการได้ร่วมงานกับสาว “ฮัน โซฮี” ว่า “ผมชอบเล่นนอกบท และเมื่อผมเล่นออกไป โซฮีก็ตอบรับมันได้ดี อาจเพราะว่าเราอายุเท่ากัน เราเลยเข้ากันได้ดีมาก” ซึ่ง “Nevertheless” ออกอากาศทางช่อง JTBC ตอนแรก 19 มิถุนายน 2021


ข่าว/ภาพ soompi
https://www.soompi.com/article/1471782wpp/song-kang-dishes-on-working-with-han-so-hee-why-he-was-surprised-by-his-own-personality

เข้าชม 907 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม